26 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

มิสแกรนด์เชียงรายประชันสาวงาม 18 อำเภอจังหวัดแรก แม่สายแจมจัดประกวดขวัญใจแม่สายหาเงินช่วยการกุศล

1 min read

***เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 เม.ย.2562 ที่ห้องอาหารเดอะพีค ชั้น 10 โรงแรมเดอะริเวอร์รี บายกะตะธานี นายศรัณย์พัศ ศรีสวัสดิ์ ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์เชียงราย และผู้บริหาร หจก.บอสโปรเกรซกรุ๊ป พร้อมด้วย น.ส.นวพรรณ สังเวียนวงค์ กก.ผจก.บริษัท Love travel จำกัด ผู้แทนจาก Mice Club เชียงราย ที่ปรึกษาการประกวด และ “น้องไข่มด” นิศารัตน์ นาโควงค์ มิสแกรนด์เชียงราย 2018 ร่วมแถลงข่าวการจัดประกวดมิสแกรนด์เชียงราย (Miss Grand Chiangrai 2019) โดยการประกวดจะมีขึ้นในวันที่ 3 พ.ค.2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ณ ห้องดอยตุง บายกะตะธานี ซึ่งก่อนการแถลงข่าวในช่วงเวลา 09.30 – 11.30 น. ที่บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมเป็นการประกวดขวัญใจช่างภาพในชุดว่ายน้ำ มีสื่อมวลชนและคณะกรรมการจากภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องมาร่วมลงคะแนน ก่อนจะมาโชว์ตัวอีกครั้งหลังจบการแถลงข่าว

***นายศรัณย์พัส กล่าวว่า การประกวดมิสแกรนด์เชียงรายในปีนี้ ถือเป็นครั้งแรกของการประกวดมิสแกรนด์ที่มีการคัดเลือกสาวงามของแต่ละอำเภอมาเป็นตัวแทนร่วมประกวดประชันความงามในเวทีมิสแกรนด์ระดับจังหวัด ภายใต้แนวคิด “มหัศจรรย์แห่งความงามกับศิลปะ” และเป็นครั้งแรกที่กองประกวดมอบลิขสิทธิ์ให้อำเภอที่มีความพร้อมเป็นเจ้าภาพเก็บตัวสาวงาม ซึ่งนายสมศักดิ์ คณาคำ นอ.แม่สาย เสนอให้มีการโปรโมทการท่องเที่ยวของอำเภอแม่สายในโครงการ “วันเดียวเที่ยว 5 ผา” โดยสาวงามผู้เข้าประกวด แต่เนื่องจากเวลาจำกัด กองประกวดจึงให้สาวงามทำกิจกรรมใน 3 ผา ได้แก่ ผาช้างมูบ ผาฮี้ และผาหมี ก่อนร่วมการแถลงข่าว 1 ปีเหตุการณ์ถ้ำหลวง ในวันที่ 30 เม.ย.2562 และการประกวดมิสแกรนด์เชียงราย ขวัญใจแม่สาย เป็นรอบการกุศล หารายได้มอบให้อำเภอแม่สายนำไปสมทบทุนสาธารณกุศลต่างๆของอำเภอ ที่โรงแรมแม่โขงเดลต้า ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งตำแหน่งขวัญใจแม่สายไม่มีผลต่อคะแนนการ ประกวดเวทีหลัก

***สำหรับรูปแบบการจัดงานในวันประกวดรอบตัดสิน นายนวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด Miss Grand International เป็นประธานในพิธีเปิด มี มิสคลาร่า โซซา Miss Grand International 2018 “น้องมอส” น้ำอ้อย ชนะพาล Miss Grand Thailand 2018 ร่วมโชว์ก่อนการประกวด และ “ป่าน” คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ ศิลปินช่อง 7 จากละครบ่วงสไบ มาสร้างความบันเทิงบนเวที และการประกวดรางวัลชุดครีเอทิฟเชียงราย โดยนำผ้าพื้นเมืองมาตัดเป็นชุดที่สามารถใส่ประจำวันได้ เพื่ออนุรักษ์การแต่งชุดไทย เป็นรางวัลพิเศษในปีนี้ นายศรัณย์พัสกล่าวทิ้งท้ายว่า โอกาสที่สาวงามเชียงรายจะได้เป็น Miss Grand Thailand ย่อมมีโอกาสเป็นไปได้ ขอเพียงแต่สาวงามผู้เข้าประกวดต้องดูแลฝึกฝนตัวเองให้ดีและขอชาวเชียงรายช่วยกันโหวตเข้าไปให้มากๆ

***ด้านน.ส.นวพรรณ กล่าวว่า การประกวดในปีนี้ นอกจากตำแหน่งชนะเลิศมิสแกรนด์เชียงราย 2019 รองอันดับ 1 รองอันดับ 2 จำนวน 3 คน แล้ว ยังมีตำแหน่งขวัญใจเชียงราย 2019 , ขวัญใจสื่อมวลชน , Miss Best in Swimsuit , Miss Best in Evening Gown , Miss Poppula Vote และ Best Distric Director สำหรับผู้ส่งสาวงามในแต่ละอำเภอเข้าประกวด ซึ่งคะแนน Poppula Vote จะเป็นส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยให้สาวงามผ่านเข้ารอบลึกๆได้อย่างดีที่สุดทั้งรอบระดับจังหวัดและระดับประเทศ โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและร่วมโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น Star Phone ที่เพจ มิสแกรนด์เชียงราย

***”น้องไข่มด” นิศารัตน์ กล่าวให้กำลังใจผู้เข้าประกวดว่า ขอให้ผู้เข้าประกวดมีความเชื่อมั่นในตนเองและช่วยตัวเองให้มาก ตนขอเป็นกำลังใจให้ทั้งทีมงานกองประกวดและสาวงามผู้เข้าประกวด ตำแหน่งมิสแกรนด์จะทำให้เราเข้าสังคมได้ดีขึ้น มีหน้าที่การงานที่ดี ได้พบเพื่อนใหม่ และที่สำคัญคือทำให้เราเป็นผู้มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ขอให้สาวงามแต่ละอำเภอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *