28 มีนาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

วันเด็กเชียงรายคึกคักหลายหน่วยงานร่วมจัดงาน

1 min read

วันเด็กเชียงรายคึกคักหลายหน่วยงานร่วมจัดงาน

***เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ม.ค.2562 ตรงกับวันเด็กแห่งชาติ หลายหน่วยงานจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 อย่างคึกคัก ผู้ปกครองจูงลูกจูงหลานเที่ยวงานวันเด็กตามสถานที่ต่างๆหลายพื้นที่ ***08.30 น. ที่อาคารรับส่งผู้โดยสาร ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ว่าที่ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร รองผวจ.เชียงราย เปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 มีผู้ปกครองนำเด็กๆมาเที่ยวงานจำนวนมาก โดยมีกิจกกรมการแสดงของเด็กและเยาวชนบนเวที การเล่นเกมส์รับของรางวัลจากหน่วยงานองค์การภาครัฐ เอกชน สายการบินต่างๆ และเลี้ยงอาหารโดยชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงราย

***09.00 น. ที่บริเวณด้านหน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติฯสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เทศบาลนครเชียงราย นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย เปิดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 มีกิจกรรมการเล่นเกมส์รับรางวัลจากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน การจับสลากแจกของขวัญ การมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนโรงเรียนเทศบาลนครเชียงราย การเลี้ยงอาหารจากร้านอาหารสุดอร่อยในเมืองเชียงราย

***09.00 น. ที่บก.มทบ.37 ค่ายเม็งรายมหาราช พล.ต.สัฌชาการ คุณยศยิ่ง ผบ.มทบ. 37 เปิดค่ายเม็งรายมหาราช จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2562 ให้ลูกหลานกำลังพลและประชาชนทั่วไปมาเที่ยวงาน ภายในงานมีการแสดงรถถังแบบต่างๆและเฮลิคอปเตอร์ ให้เด็กๆได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ทำให้เด็กๆที่มาเที่ยวงานตื่นเต้นและให้ความสนใจอย่างมาก มีการแจกขนม ของขวัญ และเลี้ยงอาหารเด็กที่มาเที่ยวงาน

***11.00 น. ที่โซนทะเลหมอก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย นายวิศิษฐ์ อาริยะ ผจก.ทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย เปิดงาน Kids Day 2019 เทศกาลวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 มีผู้ปกครองให้ความสนใจพาลูกหลานครอบครัวมาเที่ยวงานจำนวนมาก กิจกรรมประกอบด้วย การแสดงของน้องๆนักเรียนอนุบาล ซุ้มเล่นเกมส์รับรางวัล การแสดงมายากล การมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่มีผลการเรียนดีเยี่ยมในระดับประถมและมัธยมศึกษาจำนวน 5 ราย และสวนสนุกให้เด็กได้เล่นกันอย่างเต็มที่ในบริเวณลานกาสลองคำด้านหน้าศูนย์การค้าฯ

***นอกจากนี้ยังมีการจัดงานวันเด็กแห่งชาติในสถานที่ต่างๆอีกหลายแห่ง เช่น สวนไม้งามริมน้ำกก ของอบจ.เชียงราย, เชียงรายมอล บริษัท ทวียนต์มาเก็ตติ้ง, ปางช้างเผือกเชียงราย ต.ป่าอ้อดอนชัย, เวทีรำวงย้อนยุคถนนคนม่วน โดยสถานีวิทยุปันเกยเรดิโอ เป็นต้น Cr. ขอบคุณภาพบางส่วนจาก ก้าวไกรดอทคอม, คุณเพทาย บ้านชี, คุณกนกพร สวท.เชียงราย

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *