25 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

“ซีพีเอ็น” รีโนเวทเซ็นทรัลเชียงราย “สุดเหนือ เหนือสุด” ทุ่มทุน 1,000 ล้านบาท พัฒนารูปแบบล้านนาร่วมสมัย

1 min read

***เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 มี.ค.2562 ที่โถงชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย นายภาษเดช หงส์ลดารมย์ รองผวจ.เชียงราย เปิดกิจกรรมแฟชั่นโชว์ Grand Opening Fashion Show 2019 เพื่อร่วมฉลองการเปิดโฉมใหม่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย พร้อมแถลงข่าวการรีโนเวชั่นพื้นที่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย ให้เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของคนเชียงราย ให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมล้านนา มีนายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอร์เชียล บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เป็นผู้กล่าวรายงาน มีน.ส.กรุณา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผอ.ททท.สนง.เชียงราย นายเสริฐ ไชยยานันตา           ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย นางวนิดา ทิพย์ศักดิ์พาณิชย์จังหวัดจังหวัดเชียงราย  นางนงเยาว์ เนตรประสิทธิ์ นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดเชียงราย นายวิศิษฐ์ วงศ์อาริยะ ผจก.ทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย ร่วมงาน

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอร์เชียล
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

***นายปกรณ์ กล่าวว่า บริษัท ซีพีเอ็นได้ใช้เอกลักษณ์ของวัฒนธรรมล้านนามารีโนเวทร่วมสมัย ด้วยงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท ในธีม “สุดเหนือ เหนือสุด” เพื่อทำให้จังหวัดเชียงรายเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนและคนในพื้นที่  ด้วยการเพิ่มโซน Northern Village เป็นจุดจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่มีการออกแบบที่สวยงาม ปรับปรุงกาดหลวงให้มีพื้นที่กว้างขวางขึ้น มีสินค้าและอาหารพื้นเมืองจำหน่าย สร้างที่จอดรถ 7 ชั้น สามารถจอดรถได้มากกว่า 3,000 คัน ทางซีพีเอ็นยังมีนโยบายสนับสนุนการท่องเที่ยวและศิลปะตามนโยบายภาครัฐที่ให้จังหวัดเชียงรายเป็นการท่องเที่ยวเมืองรองและเป็นเมืองศูนย์กลางศิลปะ (City of Art) ซึ่งขณะนี้ได้เปิดพื้นที่ให้สมาคมขัวศิลปะมาแสดงงานศิลป์และทำกิจกรรมส่งเสริมให้คนมีความสนใจงานศิลปะมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีสินค้าแบรนด์เนมที่มีส่วนสนับสนุนการสร้างงานสร้างรายได้ให้จังหวัดเชียงรายมาจำหน่ายด้วย เช่น ยูนิโคล่ ทำเสื้อดีไซน์พิเศษโดยโครงการพัฒนาดอยตุง รายได้สนับสนุนโครงการการศึกษาของโรงเรียนจำนวน 9 โรงเรียนบนดอยตุง

***โปรโมชั่นพิเศษ ระหว่างวันที่ 1-31 มี.ค.2562 ได้แก่ สมาชิก The 1 ซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาท รับสิทธิลุ้นรางวัลสุดเหนือ มูลค่ากว่า 500,000 บาท รางวัลที่ 1 ตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ เชียงรายมัลดีฟ จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) รางวัลที่ 2 คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จากร้านเทคโนคอม จำนวน 2 รางวัล รางวัลที่ 3 Gift Voucher ห้องพักพร้อม Parvati Spa จากโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท จำนวน 1 คืน  2 รางวัล รางวัลที่ 4 Gift Voucher Dinner สุดหรู จากโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 5 รางวัล โดยนำใบเสร็จไปรับสิทธิลุ้นรับรางวัลได้ที่จุดแลกสมนาคุณ ชั้น G โซนใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

More Stories

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *