26 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

ททท.เชียงราย จัด COUNTDOWN WINTER WONDERFUL 2023 ส่งความสุขรับปีใหม่ให้ประชาชน กระตุ้นการท่องเที่ยวเชียงราย

1 min read

***เมื่อเวลา 22.30 น. ที่ตลาดล้านเมือง ต.สันทราย อ.เมืองเชียงราย นายวราดิศร อ่อนนุช รองผวจ.เชียงราย นายวิสูตร บัวชุม ผอ.ททท. สำนักงานเชียงราย และนายเสริฐ ไชยยานันตา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย ร่วมเปิดกิจกรรม “COUNTDOWN WINTER WONDERFUL 2023” และร่วมเคาว์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 เป็นกิจกรรมส่งมอบความสนุกสนานและความสดใสต้อนรับปีใหม่ให้แก่ประชาชนชาวเชียงรายและนักท่องเที่ยว ระหว่างวันที่ 29-31 ธ.ค.2565 ณ ล้านเมือง วิลเลจ ตลาดล้านเมือง อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย โดยสามารถสร้างรายได้ให้แก่พื้นที่ชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียง และช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงรายช่วงเทศกาลปีใหม่มากยิ่งขึ้น ก่อนเริ่มเปิดงานจัดให้มีพิธีถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงหายจากพระอาการประชวร

***จังหวัดเชียงรายเป็นจังหวัดที่นักท่องเที่ยวนึกถึงเป็นอันดับต้นๆในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ในการเดินทางมาท่องเที่ยวเพื่อรับลมหนาวแห่งความสุข ด้วยจังหวัดเชียงรายมีธรรมชาติที่บริสุทธิ์ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยป่าไม้และดอกไม้เหมืองหนาวที่งดงาม และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้นักท่องเที่ยวอยากมาสัมผัส
***กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย บูธจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย กิจกรรมไฟประดับต้นคริสต์มาสแห่งความสุขที่สวยงามอลังการ จุดถ่ายรูปในรูปแบบแปลกใหม่สนุกสนานมากมายกระจายทั่วภายในงานที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็สามารถบันทึกภาพได้อย่างประทับใจ กิจกรรมจับสลากแจกของรางวัล Lucky Draw ลุ้นรับของรางวัลทุกวัน การแข่งขันแต่งหน้าเค้ก การแข่งขันทำ ส.ค.ส. ยักษ์ บัตรอวยพร การแข่งขันเล่นเกมส์เก้าอี้ดนตรี กิจกรรมออนไลน์ แชะ แอนด์ แชร์ กับการลงรูปท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงราย ผ่านเพจ Facebook Countdown Winter Wonderful 2023 เพื่อชิงของรางวัล รับชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังตลอด 3 วัน วันที่ 29 ธ.ค.2565 สงกรานต์ รังสรรค์ วันที่ 30 ธ.ค.2565 แซ็ก ชุมแพ วันที่ 31 ธ.ค.2565 กิจกรรมเคาท์ดาว และชมคอนเสิร์ตวง TK BAND นำโดยคุณตุ๊กกี้ พร้อมร่วมกันนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

***ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/CountdownWinterWonderful2023

    Facebook : Countdown Winter Wonderful 2023

    จัดงานโดย บริษัท  ดราก้อนออแกไนซ์เซอร์ กรุ๊ป  จำกัด

Loading