17 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

เทศบาลนครเชียงรายร่วม“สภากาแฟ” ครั้งที่ 9

1 min read

***เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2566 เทศบาลนครเชียงราย โดยนายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย ร่วมกิจกรรมการพบปะหารือข้อราชการ “สภากาแฟ” ครั้งที่ 9 โดยมีนายสมหวัง บุญระยอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดกิจกรรมการพบปะหารือข้อราชการ “สภากาแฟ” นางสุภาพรรณ หมั่นเจริญ นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นางสุภาเพ็ญ ศิริมาตย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย และประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงราย หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรมเพื่อให้ทุกภาคส่วนได้ร่วมหารือ สนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การทำงานเชิงรุกให้บริการประชาชน ซึ่งมีหน่วยงาน ในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้

***โดยกิจกรรม“สภากาแฟ” ครั้งที่ 9 นายสมหวัง บุญระยอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายขึ้นรับมอบตราสัญลักษณ์การจัดงานสภากาแฟ และส่งมอบตราสัญลักษณ์การจัดงานสปากาแฟให้กับ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน ซึ่งจะได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน“สภากาแฟ” ในครั้งต่อไป

***นอกจากนี้ภายในงานยังมีการออกบูธจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชนสินค้าของดีของจังหวัดเชียงราย การแสดงบรรเลงดนตรีสด การออกบูธตรวจสุขภาพ และการ ออกบูธประชาสัมพันธ์เปิดรับสมัครกิจกรรม เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 9 เฉลิมพระเกียรติ “แสงนำใจ ไทยทั้งชาติ” ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ 29 ตุลาคม 2566 ณ สวนตุงและโคม จ.เชียงราย

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading