17 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

งานวันเด็กเทศบาลนครเชียงรายคึกคักสนุกสร้างสรรค์ได้ความรู้ แจกรางวัลให้เด็กๆถูกใจ ทีวี-ตู้เย็น-จักรยาน-ทุนการศึกษานักเรียน

1 min read

***เมื่อเวลา 08.30 น. วันเสาร์ ที่ 13 มกราคม 2567 ที่บริเวณอาคารเทิดพระเกียรติ 90 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ เทศบาลนครเชียงรายจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567โดย นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย พร้อมด้วยนางรัตนา จงสุทธานามณี ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายภูมิธรรม เวชยชัย) และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย สมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงราย ผู้อำนวยการโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครเชียงราย ผู้บริหารและคณะครูร่วมเปิดงาน พ.จ.อ.อัษฎางค์ วิเศษวงศ์ษา ปลัดเทศบาลนครเชียงราย กล่าวรายงาน นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย อ่านสารและคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2567 จากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และกล่าวเปิดงาน โดยเทศบาลนครเชียงรายให้ความสำคัญตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงผู้สูงอายุ โดยเด็กๆทุกคนมีความสำคัญต่ออนาคตของชาติ นายกเทศมนตรีนครเชียงรายได้กล่าวให้โอวาทพร้อมมอบเกียรติบัตรให้แก่เยาวชนที่เป็นเลิศทางด้านวิชาการ มีผู้ปกครองนำบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมซึ่งได้ทั้งความรู้ สนุกสนาน และสร้างสรรค์ ในแต่ละบูธของโรงเรียนเทศบาล 1-8 ในสังกัดเทศบาลนครเชียงราย รวมทั้งบูธของสมาคมศิริกรณ์บรรเทาสาธารณภัยเชียงรายที่ให้ความรู้ด้านการปฐมพยาบาลและการทำพี.ซี.อาร์. และบูธจากบริษัทห้างร้านต่างๆที่มีของขวัญมากมายมาแจกให้เด็กๆด้วย

***ในการนี้เทศบาลนครเชียงรายได้จัดรางวัลพิเศษมามอบเป็นของขวัญให้แก่เด็กๆเป็น โทรทัศน์สีจอเอลอีดีขนาด 24 นิวส์ 1 เครื่อง และตู้เย็นขนาด 5 คิว 1เครื่อง พร้อมของเล่นของรางวัลอื่นๆอีกมามาย และซุ้มอาหารอร่อยร้านดังของเชียงรายไว้บริการเด็กๆและผู้ปกครอง

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading