6 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

เชียงราย จัดงานแสดง/จำหน่ายสินค้า “บิสคลับเชียงรายแฟร์ ครั้งที่ 1” ร่วมงานมหกรรมปี๋ใหม่เมืองหนุนธุรกิจเชียงรายเติบโตแบบครบวงจร

1 min read

***เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 2 เม.ย. 2567 ที่ลานรำวงย้อนยุค สวนตุงและโคมเทศบาลนครเชียงราย อ.เมืองเชียงราย นางอุบลรัตน์ พ่วงภิญโญ รองผวจ.เชียงราย เป็นประธานเปิดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “บิสคลับเชียงรายแฟร์ ครั้งที่ 1” ร่วมงานมหกรรมปี๋ใหม่เมือง เพื่อขับเคลื่อนให้สมาชิกเครือข่ายมีช่องทางการจำหน่ายสินค้าและขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับท้องถิ่นตามนโยบาย “ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส” ของ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ โดยมี น.ส.นันทิยา มาลัย ประธานเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club จังหวัดเชียงราย หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆในจังหวัดเชียงราย ร่วมพิธีเปิดงาน

***นางอุบลรัตน์ พ่วงภิญโญ รองผวจ.เชียงราย กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เป็นการเพิ่มโอกาสทางการค้าให้แก่ผู้ประกอบการชุมชนได้พบปะกับลูกค้า ขยายตลาดกลุ่มใหม่ ๆ ทำให้เกิดการเรียนรู้และได้รับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภคโดยตรง สามารถนำความเห็นมาพัฒนาต่อยอดผลิตสินค้าให้ตอบโจทย์ตามความต้องการได้อย่างตรงจุด สร้างโอกาสขยายธุรกิจ เกิดพันธมิตรทางการค้าที่เกื้อกูลซึ่งกันและกัน

***ทั้งนี้ งานแสดงและจำหน่ายสินค้า “บิสคลับเชียงรายแฟร์ ครั้งที่ 1” มหกรรมปี๋ใหม่เมือง จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 1 – 5 เมษายน 2567 เวลา 09.00-21.00 น. ซึ่งภายในงาน มีบูธจำหน่ายสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย สินค้าเกษตรแปรรูป สมุนไพร และสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด รวมกว่า 75 บูธ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพิเศษให้กับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมงาน อาทิ บริการตัดผมฟรี โดยอาจารย์สร้อยทิพย์  กิจกรรมลุ้นรับ Gift Voucher มูลค่า 100 บาท วันละ 4 รางวัล เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 300 บาท  พร้อมทั้งรับชมมินิคอนเสิร์ตและรำวงย้อนยุคในช่วงเย็นของทุกวันอีกด้วย

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading