19 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

“ศรีบุรินทร์” อินโนเวท ห้องผู้ป่วยใน “ศูนย์สุขภาพเด็ก” มั่นใจในความปลอดภัย ลูกค้าประกันไม่มีค่าส่วนเกิน

1 min read

***เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 พ.ค.2562 ที่บริเวณชั้น 4 ศูนย์แพทย์เฉพาะทาง โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ อ.เมืองเชียงราย นพ.จักรพันธ์ พงษ์เสฐียร ผอ.รพ.เกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ จ.เชียงราย เปิดบริการห้องผู้ป่วยใน ศูนย์สุขภาพเด็ก รพ.เกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ ที่ได้ปรับเปลี่ยนพื้นที่ อุปกรณ์ และเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาล ให้เหมาะสมกับผู้ป่วยเด็กที่ต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยตกแต่งโดยรอบตลอดชั้นให้เป็นรูปแบบการ์ตูนสีสันสดใสทั้งภายนอกและภายในห้องพัก มีห้องเด็กเล่นที่มีเบาะนุ่มรองรับเพื่อป้องกันอันตรายจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับเด็ก เจ้าหน้าที่พยาบาลทุกคนแต่งตัวเป็นชุดลายการ์ตูนเพื่อไม่ให้เด็กเกิดความกลัว นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าประกันชีวิต โดยไม่ต้องจ่ายค่าส่วนเกินห้องพักรักษาตัวตลอด 1 ปี มี นพ.อิทธิพงษ์ ยอดประสิทธิ์ รองผอ.รพ.เกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ กล่าวรายงาน มีตัวแทนบริษัทประกันชีวิต ภาคเอกชน สื่อมวลชน และประชาชน ร่วมพิธีเปิดจำนวนมาก

***นพ.จักรพันธ์ กล่าวว่า เนื่องจากในปัจจุบันโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ มีผู้ป่วยเข้ามารับบริการการรักษาพยาบาลจำนวนมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ป่วยเด็ก แต่สถานที่และห้องพักรักษาตัวยังไม่สมกับการดูแลรักษา จึงปรับเปลี่ยนบริเวณชั้น 4 ของอาคารศูนย์แพทย์เฉพาะทาง ให้เป็นศูนย์สุขภาพเด็ก และปรับปรุงให้มีความเหมาะสมกับการดูแลรักษาเด็ก ได้แก่ ปรับเตียงนอนให้ต่ำติดพื้น มุมต่างๆเป็นรูปมนไม่มีเหลี่ยมแหลม ปลั๊กไฟเป็นปลั๊กที่เด็กไม่สามารถแหย่นิ้วลงไปได้ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ แอร์คอร์นิชั่น ทีวี ตู้เสื้อผ้า อ่างล้างขวดนมและภาชนะจำเป็นอื่นๆสำหรับเด็ก ห้องพักสำหรับผู้ปกครอง เป็นต้น ผู้ที่จะเข้าไปในห้องต้องถอดรองเท้าและใส่รองเท้าผ้าที่ทางโรงพยาบาลเตรียมไว้ให้เพื่อป้องกันฝุ่นละอองและเชื้อโรค เพื่อเด็กจะได้นอนเล่นอยู่บนพื้นได้ เป็นการรักษามาตรฐานความปลอดภัยให้เด็กอย่างดีที่สุด รวมทั้งสามารถใช้โปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีกรมธรรม์ประกันชีวิต โดยไม่ต้องจ่ายค่าส่วนเกินห้องพัก ซึ่งลูกค้าทุกส่วนของโรงพยาบาลสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้ทุกคน ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค.2562 – 31 มี.ค.2563

***อัตราค่าบริการห้องพัก หอผู้ป่วยในชั้น 4 ศูนย์สุขภาพเด็ก รพ.เกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ ได้แก่ President Suite 6,900 บาท/วัน VIP Suite 6,500 บาท/วัน Premier Delux 5,500 บาท/วัน Premier 3,900 บาท/วัน Superior 3,600 บาท/วันติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 053-910-999 หรือเว็บไซท์ www.kasemrad.co.th/sriburin

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *