26 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

เตรียมความพร้อมวิ่ง Night Run ปล่อยตัวหน้าศาลากลางเก่า ชมคอนเสิร์ต “มิสเตอร์ทีม-มัม-ลาโคนิค-ฟอร์ด-จั๊ก ชวิน”

1 min read

***เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.2562 ที่โรงแรมเฮอริเทจเชียงราย อ.เมืองเชียงราย นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผวจ.เชียงราย เปิดการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรม Chiangrai Night Run 2019 วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยใช้กีฬาเป็นเครื่องมือในการเชื่อมโยงจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว ก่อให้เกิดรายได้กระจายสู่พื้นที่ และเพื่อตั้งกองทุนพัฒนาจังหวัดเชียงรายเตรียมความพร้อมเชียงรายเป็นเจ้าภาพพืชสวนโลก 2026 มีพระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ เจ้าอาวาสวัดใหม่ศรีร่มเย็น อ.เชียงของ นายกิตติ ทิศสกุล รักษาการณ์ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุม

พระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ
เจ้าอาวาสวัดใหม่ศรีร่มเย็น อ.เชียงของ
นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์
รองผวจ.เชียงราย

***สำหรับกิจกรรม Chiangrai Night Run 2019 ได้ปิดการรับสมัครแล้ว มีผู้สมัครเข้าร่วมวิ่งกว่า 2,512 คน โดยแบ่งเป็นระยะฟันรัน 6 กิโลเมตร จำนวน 1,777 คน และระยะมินิมาราธอน 11 กิโลเมตร จำนวน 735 คน จุดเริ่มที่ลานธรรม ลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย (ศาลากลางจังหวัดเชียงรายหลังแรก) ไปขัวพญามังราย อนุสาวรีย์พญามังรายมหาราช ศรีเกิด หอนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม โรงเรียนเชียงรายวิทยาคม และสิ้นสุดที่ลานธรรม ลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย อีกครั้ง

***หลังจากนักวิ่งเข้าสู่เส้นชัยเรียบร้อยแล้ว มีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดังที่ลานธรรม ลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย ได้แก่ วงมิสเตอร์ทีม, มัม ลาโคนิค, ฟอร์ด, จั๊ก ชวิน ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายสินค้าและของที่ระลึกของงาน Chiangrai Night Run 2019 อีกด้วย

Cr. ข่าว/ภาพ : สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *