3 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

รพ.ศรีบุรินทร์ จัด Sriburin Health Expo 2019 เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

1 min read

***เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 28 มิ.ย.2562 ที่โถงชั้นล่าง อาคารศูนย์แพทย์เฉพาะทาง โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผวจ.เชียงราย เปิดงานนวัตกรรมการรักษาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า Sriburin Health Expo 2019 Better Life by Sriburin ระหว่างวันที่ 28-29 มิ.ย.2562 เพื่อพัฒนาคุณภาพการรักษาพยาบาลและการดูแลผู้ป่วยในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดข้างเคียง มี นพ.จักรพันธ์ พงษ์เสฐียร ผอ.รพ.เกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ กล่าวรายงาน มีประชาชนและผู้ป่วยให้ความสนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก

***นพ.จักรพันธ์ กล่าวว่า โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ศรีบุรินทร์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2536 โดยคณะแพทย์และนักธุรกิจที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการรักษาพยาบาลและการดูแลผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาคุณภาพการรักษาด้วยนวัตกรรมทั้งการแพทย์ การพยาบาล และการสาธารณสุข รวมทั้งการตอบสนองความต้องการในการดูแลรักษาสุขภาพของประชาชน จึงร่วมกันวางแผนการบริหารกิจการของโรงพยาบาล ด้วยการพัฒนาให้มีบริการที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม โดยนวัตกรรมการรักษาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการรับรู้แก่ประชาชนทั่วไป ซึ่งได้จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว

**ในปี 2562 นี้ ทางโรงพยาบาลฯได้จัดให้มีแพทย์เฉพาะทางเป็นแพทย์ประจำกว่า 50 คน มีศูนย์เฉพาะโรคให้บริการตรวจรักษากว่า 8 ศูนย์ มีการผ่าตัดผ่านกล้องที่ช่วยให้ศัลยแพทย์มองเห็นบริเวณที่ต้องการผ่าตัดได้ชัดเจนขึ้น มีความแม่นยำ ช่วยให้แผลผ่าตัดมีขนาดเล็กลง ลดอาการเจ็บแผล และใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยกว่าการผ่าตัดแบบเปิดแผล ผู้ป่วยมีความพึงพอใจสูง และยังสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้เร็วยิ่งขึ้น

***งานนวัตกรรมการรักษาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า Sriburin Health Expo 2019 Better Life by Sriburin ครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่ผู้ป่วยจะได้รับการบริการทางการแพทย์อย่างดีเยี่ยม ด้วยการพัฒนาควบคู่กับมาตรฐานสากลทางการแพทย์ในระดับนานาชาติ เพื่อให้ประชาชนชาวจังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งจากประเทศเพื่อนบ้านโดยรอบได้เข้าถึงบริการทางการแพทย์ที่ทันสมัย ล้ำยุคด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี และยังเป็นการตอบสนองยุทธศาสตร์ตามแผนพัฒนาจังหวัดเชียงรายที่กำหนดให้สถานบริการสุขภาพที่ได้รับมาตรฐาน Hospital Accreditation เปิดบริการให้มากขึ้นด้วย

***กิจกรรมประกอบด้วย วันที่ 27 มิ.ย.2562 การเสวนาเรื่อง นวัตกรรมการผ่าตัดผ่านกล้องแผลเล็ก (minimal Invasive Surgery : MIS) สาธิตการทำอาหารเพื่อสุขภาพ วันที่ 28 มิ.ย.2562 การสัมมนาเรื่อง การผ่าตัดลดความอ้วน การสัมมนาเรื่อง ครบเครื่อง … เรื่องอ้วน โดย ชมพูนุช เหล่ารุ่งโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทวียนต์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ อินทิรา ยืนยง “อิน บูโดกัน” และการออกบูธอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผู้สนใจสามารถสอบถามบริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ ได้ที่โทรศัพท์ 053-910-999 หมายเลขโทรศัพท์สายด่วนกรณีฉุกเฉิน 053-700-200

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *