6 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

จิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ถนนสิงหไคลวันปิยะมหาราช

1 min read

***เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 26 ต.ค.2562 ที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ศาลากลางจังหวัดเชียงรายหลังเก่า (หลังแรก) ถนนสิงหไคล ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย  นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผวจ.เชียงราย เปิดกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์” ทำความสะอาดถนนสิงหไคล ปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน มีส่วนราชการ ส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชนจิตอาสา ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก  

***โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายเปิดกรวยถวายความเคารพหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวและ พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และกล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และกล่าวนำปฏิญาณตน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” พร้อมกัน หลังจากนั้นได้ปล่อยแถวทำความสะอาดบริเวณตลอดถนนสิงหไคลและอาคารสถานที่ราชการในบริเวณใกล้เคียง

DCIM\100MEDIA\DJI_0695.JPG
DCIM\100MEDIA\DJI_0703.JPG
DCIM\100MEDIA\DJI_0711.JPG

***โครงการจิตอาสาพระราชทาน เราทำความดีด้วยหัวใจ เป็นกิจกรรมตามพระราโชบายในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่มุ่งส่งเสริมให้มีการพัฒนาสิ่งแวดล้อมและสิ่งสาธารณประโยชน์ และการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนอย่างยั่งยืน ทั้งยังส่งผลให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะแสดงออกซึ่งความเสียสละเพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเพื่อให้เกิดความรัก ความผูกพัน ใน 4 สถาบันหลักของชาติ ได้แก่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน

Cr. สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *