27 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

อินเด็กซ์ ร่วมกับ สิงห์ปาร์ค เปิดตัวโปรเจคยักษ์ VILLAGE OF ILLUMINATION งาน Light Festival ใหญ่สุดในเอเชียครั้งแรกในไทยขับเคลื่อนท่องเที่ยวเชียงราย

1 min read

***เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 13 ก.พ.2563 ที่ดาดฟ้าร้านชาไทย ห้องอาหารภูภิรมย์ ไร่บุญรอด นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงส์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจคยักษ์แห่งปี VILLAGE OF ILLUMINATION งานไลท์ เฟสติวัล ที่ใหญ่สุดเอเชียครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อตอนที่ 1 (Episode 1 : Falling From The Sky) “ปรากฏการณ์จากฟากฟ้า” เป็นการผสมผสานระหว่างดิจิทัล, อาร์ต, มิวสิค และเทคโนโลยี นำกระแสอีเว้นท์ยุคไทยแลนด์ 4.0 เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งทางผู้จัดจะเปิดโอกาสให้เข้าชมการแสดงพรีโชว์ภายในงาน Singhapark International Balloon Fiesta 2020 ระหว่างวันที่ 12-16 ก.พ.2563 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ซึ่งการแสดงเต็มรูปแบบจะจัดขึ้นในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ 4 ธ.ค.2563-31 ม.ค.2564 ระยะเวลา 59 วัน คาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวเข้ามาในจังหวัดเชียงรายมากกว่า 300,000 คน สร้างรายได้กว่า 600 ล้านบาท

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)
นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ
กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงส์ปาร์ค เชียงราย จำกัด

***นายเกรียงไกร กล่าวว่า การจัดแสดงพรีโชว์ VILLAGE OF ILLUMINATION มีห้องการแสดง 3 ห้อง ได้แก่ ห้องแรก ENDLESS AFFECTION สัมผัสความหวานของกลิ่นไอความรักในเทศกาลวาเลนไทน์ ผ่าน Love Projection Mapping ในมุมมอง 360 องศา ห้องที่ 2 RAY OF LIGHTS LOVE ILLUSIONAL ROOM เนรมิตทุกตารางนิ้ว สร้างภาพแสงและเงาในรูปแบบที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน และห้องที่ 3 INDULGE IN บรรยากาศดื่มด่ำและเติมเต็มความซ่าให้กับความรักผ่าน Singha Sculpture ในธีม “ความซ่าไม่มีวันสิ้นสุด” โดยเปิดโอกาสให้กับนักท่องเที่ยวได้ชมและสัมผัสประสบการณ์จริงก่อนใคร สนใจซื้อบัตรเข้าชมได้ในราคาเพียง 50 บาทเท่านั้น จัดระหว่างวันที่ 12-16 ก.พ.2563 นี้

***นายเกรียงไกร กล่าวอีกว่า การแสดง VILLAGE OF ILLUMINATION จัดแสดงเป็น Episode 1 : Falling From The Sky “ปรากฏการณ์จากฟากฟ้า” มีการแสดงทั้งหมด 10 โซน ได้แก่ THE FOREST LIGHTS สะกดทุกประสาทสัมผัสกับป่าพิศวงที่ไม่เคยหลับไหลแม้จะเป็นยามค่ำคืน, THE THIRD WORLD เมื่อโลกในตำนานทั้ง 3 ได้โคจรมาบรรจบกันจึงบังเกิดเป็นปรากฏการณ์มหัศจรรย์สว่างไสวไปทั่วทะเลสาบสิงห์ปาร์ค, STAR MEADOW ครั้งแรกที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ความสวยงามของทุ่งดวงดาวที่สว่างไสวทั่วเนินหญ้าท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก, METEORITE ปรากฏการณ์วัตถุปริศนาขนาดใหญ่มาจากฟากฟ้า ปรากฏแสงสว่างวาบวาวไปทั่วเมืองเชียงรายก่อนตกลงบนพื้นที่สิงห์ปาร์คหนึ่งใน Attraction ที่ดีที่สุดของประเทศไทยก่อเกิดเป็นเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์, SKY DOME ออกเดินทางและท่องไปสู่ความเวิ้งว้างและความลึกลับของจักรวาลอันไกลโพ้นใน PLANETARIUM ขนาดใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศกลางเนินเขา, DIGITAL ART VILLAGE นิยามใหม่ของประสบการณ์ IMMERSIVE EXPERIENCE ที่มากกว่าแค่ 360 องศาแต่จะปลุกเซนส์ทั้ง 5 ให้ตื่นขึ้นกับ 9 AREA แห่งจินตนาการ, SEE THE SKY สวมบทบาทเป็น Star Detector สำรวจความลึกลับของจักรวาลพร้อมอาวุธประจำตัวที่จะช่วยแต่งแต้มสีสันท้องฟ้ายามค่ำคืน, Milky Way นิยามคำว่า “Star Beneath Our Feet” เป็นจริงได้ไม่ว่าจะเดินเหยียบ นั่งทับ กระโดดใส่ ดวงดาวทั้งกาแลกซี่ก็พร้อมที่จะสนุกไปด้วยกับคุณ,  Alien Village การสำรวจหมู่บ้านอาถรรพ์ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตประหลาดจากนอกโลกที่พร้อมจะออกมาต้อนรับทุกคนอย่างใกล้ชิดและบางทีมันอาจจะอยู่ในที่ที่คุณคิดไม่ถึง รวมทั้ง The Alien พบกับมนุษย์ต่างดาวตัวใหญ่เท่าตึก 8 ชั้น พร้อมพิษสงมากมาย ทั้งพ่นไฟ พ่นควัน โดยสายตามันจะจ้องมองทุกคนตลอดเวลา

***งาน VILLAGE OF ILLUMINATION กำหนดเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird (รอบก่อนการแสดงจริง) ระหว่างวันที่ 14 ก.พ. – 31 พ.ค.2563 บัตรผู้ใหญ่ราคา 350บาท, บัตรผู้สูงอายุ (อายุ 65 ปีขึ้นไป) ราคา 250 บาท และบัตรเด็ก (สูงไม่เกิน 130 ซม.) ราคา 100 บาท ซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 083-989-6926 ข้อมูลเพิ่มเติม Facebook : Village of Illumination บัตรมีจำนวนจำกัด

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *