29 มีนาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

ผู้ว่าฯเชียงรายเปิดหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข อ.แม่ฟ้าหลวง

1 min read

***เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ก.พ. 2562 ที่โรงเรียนสังวาลวิทย์ 8 หมู่ 10 บ้านจะลอ ต.แม่ฟ้าหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง เชียงราย นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผวจ.เชียงราย เปิดหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้แก่ประชาชน ในโครงการจังหวัดเชียงรายเคลื่อนที่ เพื่อรับฟังปัญหา แก้ไข และตอบสนองความต้องการในการพัฒนาของพื้นที่ ครั้งที่ 5 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 มีนายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ ปลัดจังหวัดเชียงราย กล่าวรายงาน นางดวงจิต ปรัชญ์สกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงรายและประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยพร้อมคณะ รวมทั้งส่วนราชการที่เกี่ยวข้องมาให้บริการประชาชนหลายหน่วยงาน

***มีประชาชนมารับบริการจำนวนมาก ได้แก่ การตรวจสุขภาพ ซึ่งส่วนมากมีอาการของโรคไข้หวัด ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และถอนฟัน ปรึกษาปัญหาในการประกอบอาชีพ ตรวจซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ รับแจกพันธุ์ไม้ วัสดุการเกษตร การสาธิตดับไฟที่เกิดจากแก๊สหุงต้มในครัวเรือนของสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย การมอบเงินกองทุนพัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนจากสำนักงานพัฒนาชุมชน 5 ทุน การมอบพันธุ์ปลาน้ำจืด การทำหมันสุนัขและแมว การมอบผ้าห่มเครื่องกันหนาว มอบอาหารและเครื่องยังชีพ

***ผวจ.เชียงรายได้มอบนโยบายในการร่วมมือป้องกันไฟป่าเพื่อลดหมอกควันและการสูญเสียทรัพยากรธรรมชาติ ปัญหาจากยาเสพติดและการตัดเส้นทางลำเลียงยาเสพติด รวมทั้งความร่วมมือในการลดอุบัติเหตุจากการจราจรทางถนนเพื่อลดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน หลังจากนั้นได้เดินพบปะทักทายประชาชน ผู้นำท้องถิ่น และเด็กนักเรียนที่มาร่วมงาน พร้อมตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนของส่วนราชการ และเปิดเวทีรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน โดยสั่งการให้ส่วนราชการที่รับผิดชอบรับไปดำเนินการแก้ไขช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วนต่อไป

Cr. ภาพ/ข้อมูลข่าว : สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

More Stories

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *