2 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

CEO Value Tours หลงเสน่ห์เมืองเชียงรายผุดไอเดียน้ำตกทศกรรณ เปิดมุมมองท่องเที่ยวใหม่ Flower Hill 180 Resort ที่บ้านปางริมกรณ์

1 min read
นายบุญสม (ไมเคิ้ล) อ่อนแก้ว
CEO บริษัท Value Tours
ผจก. Flower Hill 180 Resort

***เมื่อเวลา 09.09 น. วันที่ 12 ธ.ค.2563 ที่บ้านปางริมกรณ์ หมู่ 10 ต.แม่กรณ์ อ.เมืองเชียงราย “ไมเคิ้ล” นายบุญสม อ่อนแก้ว CEO บริษัท Value Tours บริษัทนำเที่ยวทัวร์ต่างประเทศ ฝ่ากระแสโควิด 19 ทำบุญเปิดรีสอร์ทใหม่สไตล์เทพนิยายยูโร-อาเซียน Flower Hill 180 Resort จากแรงบันดาลใจในความหลงใหลธรรมชาติ งานศิลปะ และงานจิตกรรมของจังหวัดเชียงราย เนรมิตม่อนดอยบ้านปางริมกรณ์ให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวเปิดมุมมองใหม่ของอ.เมืองเชียงรายเพียงแห่งเดียวที่สามารถชมความสวยงามของทิวเขาสลับซับซ้อนยาวไกลไปถึงดอยช้าง ภายในรีสอร์ทประกอบด้วยทุ่งดอกไม้งามหลากสีสันนานาพันธุ์บริเวณลานหน้าผาน้ำตกทศกรรณ ห้องจิบกาแฟและรับประทานอาหารที่ตกแต่งภาพงานศิลปะของศิลปินชาวเชียงรายและตัวการ์ตูน “สเมิร์ฟ” จากเทพนิยายอมตะ ห้องแสดงภาพงานศิลปะของศิลปิน มุมกาแฟภายใต้บรรยากาศภาพวาดรามเกียรติ์ บนเนินดอยยังมีจุดชมวิวทิวเขาสลับหมู่บ้านคนพื้นถิ่น สามารถชมทะเลหมอกในยามเช้าและพระอาทิตย์ตกลับเหลี่ยมเขาในตอนเย็น บริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงราย มีเต้นท์กระโจมไว้บริการที่พักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและห้องน้ำในตัว รวมอาหารเช้าราคาเพียง 1,700 บาท/คืน ติดต่อสอบถามรายละเอียดสั่งจองสำรองที่พักได้ที่โทร. 089-488-3043

***นายไมเคิ้ล กล่าวว่า ตนอยากทำแหล่งท่องเที่ยวแปลกใหม่ให้จังหวัดเชียงรายที่ไม่เหมือนที่อื่น เพื่อให้เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ แหล่งเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรม ตนได้ซื้อที่แปลงนี้ไว้จากคนในท้องถิ่นมาบุกเบิกพื้นที่ตั้งแต่ 3-4 ปีก่อน ตั้งใจทำเป็นทุ่งดอกไม้บริเวณหน้าผาดอยทำเป็นน้ำตก เพื่อให้เป็นสัญลักษณ์ของรีสอร์ท คิดจะนำเรื่องราวบอกเล่าบางอย่างมาทำเป็นสถาปัตยกรรมบนเชิงผาน้ำตก เริ่มตั้งแต่หน้าบายนนครวัตของเขมร คลีโอพัตราและปิรามิดของอียิป สุดท้ายมาจบที่ทศกรรณกับนางสีดาจากเรื่องรามเกียรติ์ ซึ่งเป็นศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์แบบไทยๆ น่าจะดีที่สุด จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวได้มาเปิดมุมมองใหม่ที่มีความสวยงามของธรรมชาติทิวเขาและวิวดอยช้างรวมทั้งทะเลหมอกยามเช้าและพระอาทิตย์ตกตอนเย็นที่สวยงามด้วย


/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading