21 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

เปิดถนนคนเดินสัปดาห์ที่ 2 เข้มป้องกันโควิด 19 ภาคเอกชนมอบเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ

1 min read

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย เปิดเผยว่า ถนนคนเดิน ในวันเสาร์นี้ ถือเป็นเสาร์ที่ 2 ในการเปิดแบบเต็มรูปแบบ หลังจากปิดมานานเพราะสถานการณ์ โควิด19 ตั้งแต่คณะกรรมการโรคติดต่อ จ.เชียงราย ได้มีคำสั่งที่ 1/2563 ในสกัดกั้นโรคไวรัสโควิด19 ให้งดกิจกรรมถนนคนเดินทุกพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค.2563 ที่ผ่านมา 

ซึ่งทางมูลนิธิเพื่อการพัฒนาแรงงานและอาชีพ โดยคุณดาวนภา ปัญญาวงค์ สหภาพยุโรป ภายใต้โครงการ Eu covid.ร่วมกับ  มูลนิธิเพื่อการพัฒนาแรงงานและอาชีพ หรือ Homenet Thailand ได้มอบเครื่องสแกนวัดอุณหภูมิให้กับเทศบาลนครเชียงราย จำนวน 8 เครื่อง โดยมีนายนนทพัฒ ถปะติวงศ์   ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม เป็นผู้รับมอบ เพื่อใช้ในกิจกรรมถนนคนเดินนครเชียงราย เนื่องจากการตั้งจุดคัดกรอง ทั้ง พ่อค้าแม่ค้า และนักท่องเที่ยว ซึ่งมีทั้งหมด 8 จุดคัดกรอง ตลอดถนนธนาลัย ที่จัดถนนคนเดิน  รวมระยะทาง 1 กิโลเมตร

อย่างไรก็ดี​ นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย ขอความร่วมมือทุกท่านได้ใส่หน้ากากอนามัย ตรวจคัดกรองวัดไข้ และเว้นระยะห่างที่จะต้องทำอย่างเคร่งครัด ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย

Cr. ข่าว-ภาพ : www.kaikri.com

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

More Stories