7 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

“อเล็กซ์ มีสแกรนด์” ชวนคนไทยสู้ชีวิตฝ่าวิกฤติโควิด 19 เปิด Glass House ไก่ 5 ดาว แพลตฟอร์ม Boss Shopping

1 min read

***เมื่อวันที่ 20 ก.ย.2564 “อเล็กซ์” ศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ ผอ.กองประกวด Miss Grand Chiangrai เปิดธุรกิจเฟรนไชน์ Five Star ไก่ย่าง 5 ดาว อีกธุรกิจหนึ่ง หลังจากเปิดกิจการเฟรนไชน์ธุรกิจซักแห้ง Laundry Queen ที่เป็นไปด้วยดีในหลายจังหวัดทั่วประเทศ นอกเหนือจากบริษัทจัดงานอีเว้นท์ Boss Progress Group เจ้าของลิขสิทธิ์การประกวด Miss Grand เชียงรายอย่างเป็นทางการ ซึ่งในปี 2021 นี้ ไม่สามารถจัดกิจกรรมการประกวดได้ ต้องเว้นว่างไป 1 ปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด 19) โดย Five Star ไก่ย่าง 5 ดาว สาขาแรกที่เปิดอยู่ในพื้นที่ของร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven สาขาดอยสะเก็น ติดกับร้านแหนมเนือง ในรูปแบบร้าน Glass House ที่สามารถซื้อกลับบ้านได้ หรือรับประทานที่ร้านก็มีที่นั่งให้ในห้องกระจกติดแอร์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม โดยมี มงคล ธรรมมากาศ ผจก.ภาคเหนือ 1.3 บมจ. ซี.พี.เอฟ. เรสเตอร์รอง แอนด์ ฟูดเชน  (มหาชน) ปัทมาภรณ์ จันทรคณา ศรีสวัสดิ์ ผอ.กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์ กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 เชียงราย ร่วมแสดงความยินดี และ “น้องแพมมี่” พัชราภา ปัญญารักษา ตำแหน่งขวัญใจเชียงราย จากการประกวดมีสแกรนด์เชียงราย 2020 ร่วมในพิธีเปิดและร่วมกิจกรรมมอบของขวัญพิเศษ ปฏิทินโฟโต้บุ๊คจากกองประกวดมิสแกรนด์เชียงราย สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Five Star ครบ 300 บาท และรับแก้วเยติ Star Coffee จาก Five Star เมื่อซื้อครบ 500 บาท

“อเล็กซ์” ศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์
ผอ.กองประกวด Miss Grand Chiangrai
มงคล ธรรมมากาศ
ผจก.ภาคเหนือ 1.3 บมจ. ซี.พี.เอฟ. เรสเตอร์รอง แอนด์ ฟูดเชน  (มหาชน)
“น้องแพมมี่” พัชราภา ปัญญารักษา
ตำแหน่งขวัญใจเชียงราย

***”อเล็กซ์” ศรัณย์พัส กล่าวว่า จากภาวะโควิด 19 ทำให้กิจกรรมต่างๆรวมทั้งการประกวดนางงามไม่สามารถจัดได้ จึงต้องปรับตัวเพื่อให้ให้สามารถเดินต่อไปได้ ด้วยการเปิดไลน์ธุรกิจใหม่ที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน นั่นก็คือเรื่องอาหารการกิน จึงตัดสินใจทำธุรกิจ Five Star ธุรกิจในเครือ CPF ที่มีผลิตภัณฑ์หลายอย่าง เช่น ไก่ย่าง ไก่จ๊อ ลูกชิ้นไก่ ไก่นัตเก็ต เป็ดย่าง เพิ่มรสชาติด้วยน้ำจิ้มสูตรเด็ด 5 ดาว โดยสาขาแรกตั้งอยู่ที่ ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven สาขาดอยสะเก็น และยังจะเปิดสาขาอื่นต่อไปอีก ซึ่งสามารถซื้อได้ทั้งในแบบ Walk In และ On Line ผ่านทาง 7-Eleven ไปส่งถึงบ้านได้เลย

***อเล็กซ์ กล่าวต่อว่า สำหรับบริษัท Boss Progress Group ยังคงทำงานตามปกติ ซึ่งน่าจะสามารถจัดการประกวดมีสแกรนด์เชียงรายได้อีกครั้งในปีหน้า เมื่อไม่สามารถจัดกิจกรรมประกวดได้ในปีนี้ จึงได้ทำแพลตฟอร์มชื่อ Boss Shopping เพื่อขายสินค้าหลากหลายที่เป็นผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการเชียงรายและสินค้าท้องถิ่นจากจังหวัดอื่น โดยสามารถเข้าไปเลือกชมเลือกซื้อได้ที่เพจและเว็บไซท์ Boss Shopping เช่นเดียวกับการซื้อของใน Lazada หรือ Shopee ตนอยากเป็นกำลังใจและเป็นแบบอย่างให้ทุกคนในสังคมไม่ย่อท้อในสถานการณ์เช่นนี้ เราจะสู้ไปด้วยกัน ตามแนวคิดที่ว่า Together Chiangrai , Together Thailand ไปด้วยกันจะไปได้เร็ว ขอเป็นกำลังใจให้ชาวเชียงรายทุกคน

***มงคล ธรรมมากาศ ผจก.ภาคเหนือ 1.3 บมจ. ซี.พี.เอฟ. เรสเตอร์รอง แอนด์ ฟูดเชน  (มหาชน) กล่าวว่า ขอเชิญชวนผู้ที่อยากทำธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก สินค้ามีคุณภาพ เป็นที่รู้จักของทุกคนจำนวนมาก ได้ตัดสินใจลงทุนกับ Five Star ในเครือบริษัท CPF ผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่าย ได้แก่ ไก่ทอด ไก่ย่าง ไก่จ๊อ ไก่กรอบ นัตเก็ตไก่ เป็ดย่าง เป็นต้น ซึ่งปัจจุบัน Five Star ได้พัฒนาเป็น Glass House ทั้งหมด เพื่อสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจที่ดี นอกจากนี้ทาง Five Star ยังมีกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ได้แก่การมอบน้ำดื่มและผลิตภัณฑ์ Five Star ให้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ส่วนหน้าและผู้ประสบภัย ท่านที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตนเองที่ลงทุนต่ำกับ Five Star สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 02-800-8000

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading