29 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

“อเล็กซ์ Miss Grand” เปิดสายธุรกิจใหม่ NAZA Massage นวดสุขภาพบรรยากาศล้านนา “ปธ.สภาอบจ.” ร่วมยินดี

1 min read
“อเล็กซ์” ศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์
ประธานบริหาร Boss Progress Group
ผอ.กองประกวด Miss Grand Chiangrai

***เมื่อเวลา 14.19 น. วันที่ 9 ต.ค.2564 “อเล็กซ์” ศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ ประธานบริหาร Boss Progress Group และ ผอ.กองประกวด Miss Grand Chiangrai เปิดธุรกิจใหม่ NAZA Massage นวดเพื่อสุขภาพ ตั้งอยู่ที่ถนนศรีเกิด ฝั่งด้านหลังพระบรมราชานุสาวรีย์พญามังรายมหาราช (5 แยก) ร่วมกับ”กันต์” อัครภูมิ จรัญพงษ์ และ “เอ๋” ญาณภัทร์ เตียนตะนัน  ผู้มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจร้านนวดเพื่อสุขภาพมามากกว่า 10 ปีร่วมบริหาร โดยได้รับเกียรติจากนายสุธีระพงษ์ วันไชยธนวงศ์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ดร.อนุรัตน์ อินทร ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงราย นางนงเนาว์ เนตรประสิทธิ์ นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดเชียงราย และนายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ร่วมพิธีเปิด และ “น้องแป้งหมวย” ชนกนันท์ ศรีทวีวุฒิ รองอันดับหนึ่ง Miss Grand Chiangrai 2018 ร่วมตัดริบบิ้น

***อเล็กซ์ กล่าวว่า Naza Massage : นาซ่า นวดแผนไทย ให้บริการนวดเพื่อสุขภาพแผนไทย เพื่อรองรับธุรกิจเพื่อสุขภาพ คลายเครียด คลายกล้ามเนื้อให้คนเชียงราย โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายได้แก่ เจ้าของผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ข้าราชการ พนักงานเอกชน และบุคคลทั่วไป และยังเป็นการขยายฐานธุรกิจ (Diversify) ของกลุ่มธุรกิจ Boss ให้มีการกระจายโอกาสต่อการทำธุรกิจในสถานการณ์ปัจจุบันให้มากขึ้น

***Naza Massage : นาซ่า นวดแผนไทย เป็นร้านนวดเพื่อสุขภาพอันดับหนึ่งของจังหวัดเชียงรายที่มีพนักงานมืออาชีพทั้งชายและหญิงที่พร้อมให้บริการลูกค้ามากกว่า 10 คน ให้บริการนวดเพื่อสุขภาพได้แก่ นวดไทย นวดเท้า นวดประคบสมุนไพร นวดอโรม่า นวดน้ำนม นวดสครับข้าวหอมและอโรม่า นวดสครับกาแฟและน้ำมันอโรม่า เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.มีที่จอดรถยนต์สะดวกสบาย โปรโมชั่นเปิดร้านใหม่ ให้คุณได้ผ่อนคลายสบายแบบสบายกระเป๋า ด้วยการนวดไทย 5 แถม 1 ราคาเพียง 999 บาทเท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 088-898-6981 และ 080-138-6140 หรือ FB : Naza Massage นาซ่า นวดแผนไทย

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

#NazaMassageนวดไทยเพื่อสุขภาพ

#NasaMassageร้านนวดอันดับหนึ่งของเชียงราย

Loading