27 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

เก็บตัวหนุ่มหล่อเชียงรายเตรียมคว้า “Mister Chiangrai” ปีแรก ปิดสนาม “เชียงรายยูไนเต็ด” คุณแม่สลักจฤฎดิ์ลงพบให้กำลังใจ

1 min read

***เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ต.ค.2564 ที่สนามสโมสรฟุตบอลสิงห์เชียงรายยูไนเต็ด นางสลักจฤฎดิ์ ติยะไพรัช ประสภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย เยี่ยมชมและให้กำลังใจในการเก็บตัวและถ่ายวีทีอาร์ผู้เข้าประกวด Mister Chiangrai 2021 : เทพบุตรสุดสยาม โดยมี “ชาน่า ล้านนา” สมรัชนะ มูลสาย ผอ.กองประกวด Mister Chiangrai 2021 : เทพบุตรสุดสยาม และทีมงาน ให้การต้อนรับ ซึ่งการเก็บตัวในวันนี้เป็นการถ่ายวีทีอาร์เพื่อทำประชาสัมพันธ์และเปิดตัวผู้เข้าประกวดจำนวน 10 คน ซึ่งเป็นหนุ่มจากจังหวัดเชียงราย และหนุ่มจากจังหวัดอื่นที่มาศึกษาหรือทำงานอยู่ในจังหวัดเชียงราย อายุ 18-28 ปี ไม่จำกัดความรู้ความสามารถ มีบุคลิกดี ไม่ประพฤติตัวเสื่อมเสียต่อสังคม เป็นจิตอาสาชอบช่วยเหลือสังคมและส่วนรวม

***ผู้ชนะเลิศครองตำแหน่ง Mister Chiangrai 2021 : เทพบุตรสุดสยาม  จะได้รับมงกุฎและสายสะพาย รางวัลเงินสด 7,590 บาท และบัตรกำนัลโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และของรางวัลจากผู้สนับสนุนการประกวด รองอันดับ 1 ได้รับสายสะพาย รางวัลเงินสด 5,590 บาท  และบัตรกำนัลโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และของรางวัลจากผู้สนับสนุนการประกวด รองอันดับ 2 ได้รับสายสะพาย รางวัลเงินสด 4,590 บาท  และบัตรกำนัลโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และของรางวัลจากผู้สนับสนุนการประกวด  ทุกตำแหน่งจะได้รับแหวนประจำตำแหน่งจากร้านคุ้มเงิน 925  รางวัลพิเศษ ขวัญใจ เอ็ม พลัส มีสิทธิเป็นนายแบบร่วมงานอีเวนท์ต่างๆของกองประกวดในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผู้สนับสนุนหลัก ซึ่งจะมีการตัดสินในวันที่ 30 ต.ค.2564 ทางเพจ  www.facebook.com/misterchiangrai

***คณะกรรมการตัดสิน ได้แก่ “พี่ต้อ” มารุต สาโรวาท ผู้กำกับละครชื่อดัง “หนุ่ม” นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านการคัดเลือกการประกวด “น้ำเพชร” ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ Miss Earth 2019-2020 “เกรซ” นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ  Miss Thailand world 2019-2021 นาตาลี วิชัยดิษฐ์ นางแบบลูกครึ่งไทย-เยอรมัน กฤชกร สิงห์สกุล ผจก.สาขา มูลนิธิเอ็มพลัสเชียงราย หัสดินทร์ธร สองสมุทร บก.ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์และปธ.ชมรมหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเชียงราย ดร.จุมพล โพธิสุวรรณ บก.สำนักข่าวบางกอกทูเดย์และทีมโค้ชวินทุกเวที “หงส์” อรณัญช์ภัสร์ อินทะรังสี มิสแกรนด์ภูเก็ต 2020 อรรณพ กิตติกุล พิธีกรชื่อดัง “เนย” โชติกา โยธินตระกูล Miss LGBT Thailand 2021 “ข้าวโอ๊ต” เกียรติภูมิ อนันต์ธรารักษ์ Mister World Aids Day 2017 ผู้บริหาร เพจ miss angie beauty queen และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอีกจำนวนมากกว่า 30 คน

***ชาน่า ล้านนา ผอ.กองประกวด Mister Chiangrai 2021 : เทพบุตรสุดสยาม กล่าวว่า กองการประกวดเริ่มให้ผู้เข้าการประกวดเก็บตัวทำกิจกรรมเก็บคะแนนมาตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค.2564 จนมีการประกาศผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายและเก็บตัวรอบ 10 คนต่อมาในวันที่ 12 ต.ค.2564  มีการถ่ายวีทีอาร์แนะนำตัวที่สนามฟุตบอลสโมสรสิงห์เชียงรายยูไนเต็ด ด้วยการโชว์หุ่นนักกีฬาในชุดเสื้อรุ่นแชมป์เปี้ยนปี 2020 ต่อด้วยการถ่ายวีทีอาร์ต่อที่ร้านกาแฟสตาร์ดอยในตัวเมืองด้วยชุดแบบชิลๆ ก่อนไปกราบขอพรพระไพศาลประชาทร วิ.  (พระอาจารย์พบโชค ติสสวังโส) เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง และปิดท้ายด้วยการทำกิจกรรมที่มูลนิธิเอ็มพลัสเชียงรายให้ความรู้เรื่องสุขภาพการป้องกันใส่ใจดูแลตัวเองจากโรคติดต่อต่างๆ และร่วมถ่ายวีทีอาร์กับผู้ให้การสนับสนุนทุกราย 

***ชาน่า ลานนา กล่าวต่อว่า ในรอบ 10  คนสุดท้าย มีการสัมภาษณ์ให้ผู้เข้าประกวดแสดงทัศนคติและร่วมชาเลนจ์ในด้านต่างๆ ได้แก่ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย แนะนำอาหารเหนือจานโปรด ทำคลิปพรีเซ็นต์ตัวเองให้เห็นภาพลักษณ์และบุคคลิกที่เป็นอัตตลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งกองประกวด Mister Chiangrai 2021 : เทพบุตรสุดสยาม ขอเชิญชวนให้พี่น้องชาวเชียงรายได้ติดตามเชียร์ผู้เข้าประกวดรอบสุดท้ายในวันที่ 30 ต.ค.2564 ทางเพจ  www.facebook.com/misterchiangrai

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading