29 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

โครงการจัดสรร “บ้านกรรัฐ 4 ออนเซ็น” ทำเลดีใกล้น้ำพุร้อนโป่งพระบาท ช่วยคนเช่าบ้านได้ผ่อนบ้านของตัวเอง บ้านแฝดทันสมัยผนังบ้านไม่ติดกัน

1 min read

***โครงการบ้านจัดสรรกรรัฐ เปิดมิติใหม่เพื่อคนที่กำลังเช่าบ้านอยู่ ได้เอาเงินค่าเช่าบ้านมาผ่อนบ้านเป็นของตัวเองได้แล้ววันนี้ในโครงการ บ้านกรรัฐ 4 ออนเซ็น บ้านแฝดทันสมัยในมิติใหม่ที่มีผนังบ้านไม่ติดกัน ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยวที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิงที่ตั้งโครงการอยู่ในทำเลที่ดีมาก ใกล้สนามบิน ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เดินทางเพียง 10 นาที ใกล้สถานศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย เดินทางเพียง 5 นาที และยังใกล้กับน้ำพุร้อนโป่งพระบาท สำหรับคนที่รักสุขภาพได้ผ่อนคลายกับการอาบน้ำแร่แช่น้ำพุร้อนจากธรรมชาติ นวดคลายเส้นคลายกล้ามเนื้อกับนวดแผนไทย และสวนสาธารณะสำหรับการพักผ่อนและออกกำลังกาย ราคาเริ่มต้นที่ 1.55 ล้านบาทเท่านั้น บนเนื้อที่ 35 ตร.วา มีทั้งแบบชั้นเดียวและสองชั้น เปิดจองแล้ววันนี้จำนวน 142 หลัง พร้อมโปรโมชั่นของแถมและส่วนลดมากมาย

คุณผ่องศรี จิริศานต์
กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชียงรายกรีนเฮลท์ จำกัด
เจ้าของโครงการบ้านกรรัฐ 4 ออนเซ็น

***คุณผ่องศรี จิริศานต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชียงรายกรีนเฮลท์ จำกัด เจ้าของโครงการบ้านกรรัฐ 4 ออนเซ็น เปิดเผยว่า โครงการกรรัฐ 4 ออนเซ็น ตนเองมีความตั้งใจอยากให้คนทั่วไปที่ยังต้องเช่าบ้านอยู่อาศัยได้มีโอกาสได้มีบ้านเป็นของตัวเอง โดยเอาเงินค่าเช่าบ้านมาเป็นเงินค่าผ่อนบ้าน เพียงไม่กี่ปีก็มีบ้านเป็นของตัวเอง ผิดกับการเช่าบ้านอยู่ เมื่อไหร่ก็ไม่มีโอกาสเป็นเจ้าของบ้าน และอีกประการหนึ่งคืออยากให้เป็นหมู่บ้านแห่งสุขภาพ จึงตั้งโครงการอยู่ใกล้กับแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติ “น้ำพุร้อนโป่งพระบาท” ในความดูแลของเทศบาลตำบลบ้านดู่ ที่จัดเป็นสวนสาธารณะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและเป็นสถานที่ออกกำลังกายของประชาชน ซึ่งมีบริการอาบน้ำแร่แช่น้ำพุร้อนธรรมชาติ และยังมีบริการนวดแผนไทยอีกด้วย ถือว่าเป็นมิตติใหม่ของโครงการบ้านจัดสรรเพื่อความสุขของประชาชน

***นอกจากนี้ บ้านในโครงการกรรัฐ 4 ออนเซ็น ยังเป็นมิติใหม่ของบ้านแฝดที่มีผนังบ้านแยกจากกัน ทำให้เกิดความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ภายในโครงการมีบ้านจำนวน 142 หลัง แบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่ บ้านแฝดชั้นเดียว TW1 : 2 ห้องนอน 1ห้องน้ำ มีห้องรับแขก 1โรงจอดรถ และ บ้านแฝด 2 ชั้น TW2 : 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1โรงจอดรถ มีห้องนอนชั้นล่างสำหรับจัดเป็นห้องผู้สูงอายุ โดยราคาบ้านชั้นเดียวเนื้อที่ 35 ตร.วา อยู่ที่ 1.55 ล้านบาท

***คุณผ่องศรี กล่าวต่อว่า ในช่วงเปิดตัวโครงการ มีโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ผู้ต้องการเป็นเจ้าของบ้านในโครงการ กรรัฐ 4 ออนเซ็น รับไปเลยเซ็ทเฟอร์นิเจอร์พร้อมเครื่องปรับอากาศ  และระบบปั๊มน้ำพร้อมถังเก็บน้ำสำรองบนดิน รวมของแถมต่างๆอีก 17 รายการ หรือรับส่วนลดสูงสุดถึง 150,000 บาท ทำสัญญาผ่อนกับธนาคารพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที คุ้มแบบนี้มีให้คุณได้ที่โครงการ บ้านกรรัฐ 4 ออนเซ็น เท่านั้น เพราะเราเข้าใจดีว่า  “บ้านคือความสุข”  เพราะความสุขเริ่มต้นจากที่บ้าน จะบ้านหลังเล็กหรือบ้านหลังใหญ่ ไม่สำคัญเท่ากับบ้านที่เราอยู่แล้วมีความสุข ติดต่อสอบถามรายละเอียดที่ 063-340-7333  ,053-718 -222 ได้ทุกวัน (รายละเอียดโปรโมชั่นเป็นไปตามระยะเวลาและมาตรฐานที่โครงการกำหนดเท่านั้น)

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading