17 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

พระเจ้าอยู่หัว พระบรมราชินี ทรงห่วงสุขภาพราษฎรภาคเหนือ ให้องคมนตรีมอบเครื่องกันหนาวพระราชทานพื้นที่จ.เชียงราย

***เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 ธ.ค.2565 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายพลากร  สุวรรณรัฐ  องคมนตรี  ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์  เชิญสิ่งของพระราชทาน ประกอบด้วย ผ้าห่มกันหนาว เสื้อกันหนาว และถุงพระราชทาน จำนวน 400 ชุด มอบแก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่จัน  ณ ห้องประชุมศูนย์ฝึกอบรมม่อนแสนใจ ศูนย์พัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย จากนั้นได้เดินทางไปยังหอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลวาวี อ.แม่สรวย จังหวัดเชียงราย เพื่อเชิญสิ่งของพระราชทาน จำนวน 600 ชุด มอบแก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่สรวย

***ช่วงบ่าย นายพลากร  สุวรรณรัฐ  องคมนตรี เดินทางไปยังหอประชุมโรงเรียนแม่เจดีย์วิทยาคม อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอเวียงป่าเป้า จำนวน 500 ชุด จากนั้น เดินทางไปยังลานกิจกรรมหมู่บ้านร่มฟ้าไทย อ.เทิง จ.เชียงราย เพื่อเชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอเทิง จำนวน 500 ชุด

***โอกาสนี้ องคมนตรี ได้เชิญพระราชกระแสทรงห่วงใยจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี กล่าวแก่ผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอ  เจ้าหน้าที่ และราษฎรได้รับทราบ ต่างปลื้มปีติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น ที่ได้รับพระราชทานพระมหากรุณา ทั้งนี้ องคมนตรี ได้พูดคุยให้กำลังใจและขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอ และเจ้าหน้าที่ รวมทั้งจิตอาสาพระราชทาน ในการปฏิบัติหน้าที่ให้ความช่วยเหลือราษฎรในเบื้องต้น

ขอบคุณ ข้อมูลข่าว/ภาพข่าว/คลิปข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading