8 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

“บุญส่ง ศรีจุมปา” รับประธานสมาพันธ์สมาคมทหารผ่านศึกภาคเหนือเอกฉันท์

1 min read

***เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 31 มี.ค.2566 ที่โรงยิมเนเซียม โรงเรียนเทศบาลป่าก่อดำ ภายในสำนักงานเทศบาลป่าก่อดำ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย พล.ต.พรชัย เอี่ยมสนิทอมร ประธานสมาพันธ์ สมาคมทหารผ่านศึกภาคเหนือ เป็นประธานประชุมสามัญประจำปี 2566 สมาพันธ์สมาคมทหารผ่านศึกภาคเหนือ และการเลือกตั้งประธานและคณะกรรมการฯชุดใหม่ โดยมี  ว่าที่ ร.ต.ดำรงค์ศักดิ์ ขวัญชัย นายกเทศมนตรีตำบลป่าก่อดำ กล่าวต้อนรับและแนะนำข้อมูลทั่วไปของเทศบาลตำบลป่าก่อดำ จ.ส.ต.บุญส่ง  ศรีจุมปา นายกสมาคมทหารผ่านศึกและกองหนุนเชียงราย กล่าวรายงาน มีผู้แทนและสมาชิกสมาคมทหารผ่านศึก 11 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ เชียงใหม่ ลำปาง อุตรดิตถ์ แพร่ น่าน  สุโขทัย ตาก ลำปาง พะเยา ลำพูน และ เชียงราย ร่วมการประชุม

จ.ส.ต.บุญส่ง ศรีจุมปา
ประธานสมาพันธ์ สมาคมทหารผ่านศึกภาคเหนือ คนใหม่ (2566-2568)

***ผลการเลือกตั้งประธานสมาพันธ์ สมาคมทหารผ่านศึกภาคเหนือ ปีบริหาร 2566-2568 ด้วยการเสนอชื่อจากสมาชิก โดยมี พ.ท.บรรจบ กาญจนลาภ นายกสมาคมทหารผ่านศึก ลำปาง และจ.ส.ต.บุญส่ง  ศรีจุมปา นายกสมาคมทหารผ่านศึกและกองหนุนเชียงราย ลงคะแนนเลือกตั้งทางลับ ผลคะแนน จ.ส.ต.บุญส่ง  ศรีจุมปา ได้รับคะแนนสูงสุด รับตำแหน่งประธานสมาพันธ์ สมาคมทหารผ่านศึกภาคเหนือคนใหม่

พล.ต.พรชัย เอี่ยมสนิทอมร
ประธานสมาพันธ์ สมาคมทหารผ่านศึกภาคเหนือ (ผ่านพ้น)

***จ.ส.ต.บุญส่ง ศรีจุมปา อายุ 66 ปี ประธานสมาพันธ์ สมาคมทหารผ่านศึกภาคเหนือคนใหม่ กล่าวว่า ขอบคุณสมาชิกที่ให้ความไว้วางใจในการเข้ามาบริหารกิจกรรมของสมาพันธ์สมาคมทหารผ่านศึกภาคเหนืออีกวาระหนึ่ง ตนขอบืนยันนโยบายในการขับเคลื่อน สมาพันธ์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนสมาคมทหารผ่านศึกประจำจังหวัดให้มีความเจริญก้าวหน้า อยู่ในสังคมอย่างมีเกียรติและศักดิ์ศรี ต่อไปเป็นอย่างดี และยอมรับฟังคำแนะนำของสมาชิกในทุกเรื่อง และหาแนวทางที่ดีและเหมาะสมในการดำเนินงานต่อไปอย่างดีที่สุดเพื่อสวัสดิการของสมาชิกทุกคน

พ.ท.บรรจบ กาญจนลาภ
นายกสมาคมทหารผ่านศึก ลำปาง

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading