29 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

ชาวบ้านแตกฮือ ขอถ่ายรูป “ผู้กองต้นน้ำ” ผู้สมัครส.ส.เพื่อไทย เบอร์ 2 หาเสียงกลางงานสงกรานต์เทศบาลนครเชียงราย

***เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 13 เม.ย.2566 ที่ล้านรำวงย้อนยุค สวนตุงและโคมเฉลิมพระเกียรติฯ เทศบาลนครเชียงราย มีการจัดงานปาเวณีปี๋ใหม่เมือง จ.ศ. 1385 ในเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2566 ของเทศบาลนครเชียงราย ซึ่งมีการแข่งขันการทำลาบพื้นเมือง และสมตำลีลาศ พร้อมการประกวดแม่เฮือนงามและเทพีสงกรานต์ ซึ้งมีประชาชนจาก 5 เขต 62 ชุมชนของเทศบาลนครเชียงรายเข้าร่วมงานอย่างคึกคักกว่า 800 คน

***ขณะจบการแข่งขันทำลาบพื้นเมืองและส้มตำลีลาแล้วเป็นการแสดงดนตรีบนเวที “ผู้กองต้นน้ำ” ร.ต.อ.ดร.ธนรัช จงสุทธานามณี ผู้สมัคร ส.ส.เชียงรายเขต 1 พรรคเพื่อไทย หมาเลข 2 พร้อมคณะได้ลงพื้นที่เพื่อหาเสียงแนะนำตัวเองให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน ทำให้ประชาชนที่มาร่วมงานแตกฮือกันเข้ามาทักทายและขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก ซึ่ง “ผู้กองต้นน้ำ” ก็ได้ร่วมถ่ายรูปกบประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ และได้แจกใบแนะนำตัวให้กับประชาชนทุกคน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี หลังจากนั้นได้ไปหาเสียงต่อที่ถนนสันโค้ง อ.เมืองเชียงราย ต่อไป

***ชาวบ้านที่เข้ามาทักทายพูดคุยและขอถ่ายรูปด้วยต่างกล่าวกันว่า “ผู้กองต้นน้ำ” หล่อมาก อัธยาศัยดี เป็นคนหนุ่มที่มีความสามารถ มีความนอบน้อม และจะให้การสนับสนุนให้เป็นผู้แทนของจังหวัดเชียงราย

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading