28 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

บริษัทสร้างภาพยนตร์ชื่อดังเตรียมเปิดกล้องหนัง “ขยับขาล่าฝัน” ถ่ายทำเชียงรายทั้งเรื่อง ส่งเสริมการท่องเที่ยวและSoft Power จัดประกวด Cover Dance ทีมชนะได้เป็นนักแสดงในภาพยนตร์

1 min read

***เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 28 ต.ค.2566 ที่โซนวีดีโอวอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย ดร.ประภัสสร มณีรัตน์ ผู้บริหาร บริษัท Vision Star Entertainment Thailand ร่วมกับ นายวัชระ โกศาจันทร์ผู้บริหารบริษัท Star Sky Entertainment และนายกฤชกร สิงห์สกุล ผู้จัดการมูลนิธิเอ็มพลัสเชียงราย จัดการแถลงข่าว การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “ขยับขาล่าฝัน” ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในพื้นที่จังหวัดเชียงรายตลอดทั้งเรื่อง โดยมีกำหนดเปิดกล้องประมาณต้นเดือนมกราคม 2567 โดยมีผู้ร่วมแถลงข่าว ได้แก่ นายพิสันต์ จันทร์ศิลป์ วัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย นายวิสูตร บัวชุม ผอ.ททท.สำนักงานเชียงราย น.ส.ขนิษฐา แจ่มนาค ผู้แทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย นางนงเยาว์ เนตรประสิทธิ์ นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดเชียงราย นายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

***บริษัท Vision Star Entertainment Thailand และ บริษัท Star Sky Entertainment บริษัทที่ทำธุรกิจอุตสาหกรรมการสร้างภาพยนตร์ มีโครงการจัดสร้างและถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “ขยับขาล่าฝัน” เป็นภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการสร้างฝันของเด็กๆเยาวชนด้าน Soft Power การเต้น Cover Dance รวมกลุ่มเพื่อนวัยเดียวกันฝึกซ้อมการเต้นเพื่อเข้าแข่งขันจนเป็นที่ 1 ของประเทศ และไปแข่งขันต่อจนได้แชมป์ที่ประเทศเกาหลี เป็นภาพยนตร์ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่วัยรุ่นและเยาวชนไทยได้มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำในสิ่งที่เป็นความฝันของตนเองให้ประสบความสำเร็จ

***ภาพยนตร์เรื่อง “ขยับขาล่าฝัน” เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในจังหวัดเชียงรายทั้งเรื่อง ในแหล่งท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญของจังหวัดเชียงราย นักแสดงเป็นเด็กและเยาวชนเชียงรายที่ผ่านการ Casting จากบริษัทฯแล้ว และทีมเต้นที่ชนะเลิศในการแข่งขัน Halloween Cover Dance Contest 2023 Chapter 2 ที่กำหนดจัดการประกวดในวันนี้ 28 ต.ค.2566 ตั้งแต่เวลา 14.30.00 น.เป็นต้นไป ณ ลานวีดีโอวอลล ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย แห่งนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากการส่งเสริม Soft Power ของจังหวัดเชียงรายแล้ว ยังเป็นภาพยนตร์ที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายอีกด้วย ซึ่งทางบริษัทฯได้จัดการแถลงข่าวในวันเดียวกันกับวันแข่งขัน คือวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ตั้งเวลา 13.00-14.30 น.

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading