3 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

รองประธานสภาส.ส.พิเชษฐ์ร่วมเทศบาลนครเชียงรายพัฒนาเชียงรายผลักดันปัญหาสู่การแก้ไข

***เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 นายกเทศมนตรีนครเชียงราย นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย นางรัตนา จงสุทธานามณี นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ เจ้าหน้าที่เทศบาลนครเชียงราย ร่วมให้การต้อนรับรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 2 นายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน ส.ส.เชียงราย เขต 7 พร้อมภริยาและคณะ ที่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมประชุมพบปะผู้นำจากเขตอำเภอเมืองเชียงรายและประธานชุมชนจาก 65 ชุมชนในเขตเทศบาลนครเชียงราย ในกิจกรรมสร้างผู้นำในการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการเพิ่มศักยภาพกลุ่มแกนนำชุมชนและประชาชนในเขตเทศบาลนครเชียงราย ณ อาคารเจียงแสน ศูนย์ประชุมนครเชียงราย

***โดยการประชุมในครั้งนี้ เป็นการร่วมรับฟังแนวทางการพัฒนาเมืองจากผู้นำและผู้แทนในเขตเทศบาลนครเชียงรายและตำบลต่างๆ จากทั้งนายกเทศมนตรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย และกำนัน จาก 11 ตำบลในเขตอำเภอเมือง ประกอบด้วย ต.แม่ข้าวต้ม ต.แม่กรณ์ ต.ท่าสาย ต.ดอยฮาง ต.แม่ยาว ต.บ้านดู่ ต.สันทราย ต.ห้วยชมภู ต.ป่าอ้อดอนชัย ต.รอบเวียง และ ต.ริมกก

***นายกเทศมนตรีนครเชียงราย กล่าวว่า “นับว่าเป็นโอกาสอันดีที่พวกเราเทศบาลนครเชียงรายและพี่น้องพื้นที่เขตอำเภอเมืองเชียงราย ได้รับความกรุณาจากท่านพิเชษฐ์มาร่วมพบปะกับผู้นำและพี่น้องประชาชน และถือโอกาสนี้ได้ร่วมแสดงความยินดีกับท่านที่ได้รับตำแหน่งเป็นรองประธานสภาฯ ซึ่งถือเป็นบทบาทที่มีความสำคัญและเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราพี่น้องชาวเชียงราย นับว่าจากนี้ไปจะเป็นก้าวต่อไปที่สำคัญของพวกเราชาวเชียงรายและเขตพื้นที่ต่อเนื่องจากเทศบาลนครเชียงรายในตำบลต่างๆ ที่จะร่วมปรึกษาหารือเพื่อนำไปสู่การพัฒนา ทั้งในด้านปัญหาหมอกควัน ปัญหาที่ดินทำกิน ด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ด้านการกีฬาและการท่องเที่ยว ที่จะสร้างสรรค์ประโยชน์ให้กับพวกเราทุกๆ คน ทุกๆ ตำบลต่อไป”

***ด้านนายพิเชษฐ์ รองประธานสภาฯ ได้ร่วมรับฟังปัญหาจากผู้นำในพื้นที่ต่างๆ อย่างเป็นกันเอง และพร้อมจะนำปัญหาที่หารือร่วมกันในวันนี้เข้าสู่การพิจารณาของคณะทำงานรัฐบาลต่อไป

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading