29 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

วัฒนกูลรีสอร์ทร่วมผู้ประกอบการแม่สายจัด Thank Press สุดประทับใจ นายกชัยยนต์ฝากปชส.งาน Chiangrai Fasion to The World Season 2

1 min read
นายนิรันดร์ วัฒนกูล (ซ้าย)
ผู้บริหารโรงแรมวัฒนกูลรีสอร์ท

***เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ก.พ. 2567 ที่ห้องอาหารโรงแรมวัฒนกูลรีสอร์ท อ.แม่สาย จ.เชียงราย นางโชติรส ทัดไธสง และนายนิรันดร์ วัฒนกูล ผู้บริหารโรงแรมวัฒนกูลรีสอร์ท จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนจังหวัดเชียงราย Thank Press ที่ได้ให้ความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์ต่างๆของอำเภอแม่สายและกิจกรรมของโรงแรมวัฒนกูลรีสอร์ทเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยนายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย นำสื่อมวลชนเชียงรายทุกแขนงเข้าร่วมงาน โดยมีนายชัยยนต์ ศรีสมุทร นายกเทศมนตรีตำบลแม่สาย น.ส.จินนาลักษณ์ ชุ่มมงคล ผู้บริหารศูนย์ผลิตกระดาษสาจินนาลักษณ์ บ้านปางห้า นางมลธิชา ไชยบาล กรรมการผู้จัดการโรงแรม ศิลามณีรีสอร์ท แอนด์ สปา น.ส.ประกายมาศ เวียร์รา ผู้บริหารโรงแรมแม่โขงเดลต้า ร่วมกิจกรรม

***นางโชติรส ทัดไธสง  ผู้บริหารโรงแรมวัฒนกูลรีสอร์ท กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงของจังหวัดเชียงรายที่ช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมงานอีเว้นท์ต่างๆของอำเภอแม่สายและของโรงแรมวัฒนกูลรีสอร์ทมาด้วยดีโดยตลอด ที่ผ่านมาอาจจะดูแลสื่อได้ไม่ทั่วถึงดีพอ วันนี้จึงอยากจะดูแลตอบแทนสื่อเป็นการขอบคุณอย่างดีที่สุด พร้อมของขวัญรางวัลน้ำใจให้แก่สื่อทุกคน

นางโชติรส ทัดไธสง  
ผู้บริหารโรงแรมวัฒนกูลรีสอร์ท
นายชัยยนต์ ศรีสมุทร
นายกเทศมนตรีตำบลแม่สาย
นายโชติศิริ ดารายน
นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

***ในขณะที่นายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย กล่าวว่า ในนามของสื่อมวลชนจังหวัดเชียงรายทุกคน ขอแสดงความขอบคุณผู้บริหารโรงแรมวัฒนกูลที่มีน้ำใจให้แก่สื่อเชียงรายเป็นอย่างดี ซึ่งสื่อมวลชนเชียงรายทุกแขนงยินดีให้ความร่วมมือกับทางโรงแรมวัฒนกูลรีสอร์ทและผู้ประกอบการอำเภอแม่สายรวมถึงผู้บริหารท้องถิ่นในการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข่าวสารที่สำคัญให้เป็นอย่างดี

***นายชัยยนต์ ศรีสมุทร นายกเทศมนตรีตำบลแม่สาย กล่าวว่า ขอขอบคุณสื่อมวลชนเชียงรายทุกท่านที่เป็นกระบอกเสียงกระจายข่าวสารงานอีเว้นท์สำคัญของอำเภอแม่สายเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ที่ให้กิจกรรมต่างๆประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะงาน Chiangrai Fashion to the World ที่ผ่านมา มีรายได้กว่า 13 ล้านบาทในเวลาเพียงแค่ 3 วัน ซึ่งตนขอฝากประชาสัมพันธ์งาน Chiangrai Fashion to the World ใน Season 2 ที่จะกำหนดจัดประมาณเดือนสิงหาคม 2567 นี้ต่อไปด้วย

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading