20 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

ประชุมสมาพันธ์สมาคมทหารผ่านศึก ภาคเหนือ ส.สมาชิกรัฐสภาไทยแจมให้ความรู้ผู้สมัคร สว.

***เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 28 เม.ย.2567 ที่ห้องแกรนด์บอลลูน โรงแรมเทวราช ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน จ.ส.ต.บุญส่ง ศรีจุมปา ปธ.สมาพันธ์สมาคมทหารผ่านศึกภาคเหนือ เป็นประธานการประชุมสมาพันธ์ สมาคมทหารผ่านศึก ภาคเหนือ ครั้งที่ 1/2567 โดยได้รับเกียรติจาก พล.อ.ชัยณรงค์ แกล้วกล้า ปธ.ที่ปรึกษา สมาคมทหารผ่านศึก จ.น่าน เป็นประธานกล่าวต้อนรับและเปิดการประชุม มีเจ้าหน้าที่สำนักงานทหารผ่านศึก เขตน่าน ร่วมการประชุม พร้อมด้วยนายกสมาคม ปธ.ชมรม องค์กรทหารผ่านศึก จ.ภาคเหนือ ได้แก่ เชียงราย ลำปาง แพร่ น่าน สุโขทัย อุตรดิตถ์ และเครือข่ายครอบครัวทหารผ่านศึกในพื้นที่ จ.น่าน ร่วมกิจกรรมรวมกว่า 60 คน 28 เม.ย.2567

จ.ส.ต.บุญส่ง ศรีจุมปา
ปธ.สมาพันธ์สมาคมทหารผ่านศึกภาคเหนือ
พล.อ.ชัยณรงค์ แกล้วกล้า
ปธ.ที่ปรึกษา สมาคมทหารผ่านศึก จ.น่าน

***พล.อ.ชัยณรงค์ แกล้วกล้า ปธ.ที่ปรึกษา สมาคมทหารผ่านศึก จ.น่าน กล่าวว่า สมาพันธ์ สมาคมทหารผ่านศึก ภาคเหนือ เป็นการรวมตัวกันของสมาคมทหารผ่านศึกของจังหวัดภาคเหนือ เพื่อให้เกิดพลังในการขับเคลื่อนกิจกรรมของสมาคมทหารผ่านศึกทั้ง 17 จังหวัดของภาคเหนือ ซึ่งสมาคมทหารผ่านศึกของทุกจังหวัดเป็นองค์กรนิติบุคคลที่สามารถทำนิติกรรมสัญญาในการทำกิจกรรมหารายได้ของสมาคมฯเองได้ เพื่อนำไปเป็นสวัสดิการดูแลสมาชิกของแต่ละสมาคมจังหวัด และจะมีการออกระเบียบบริหารสมาพันธ์ฯให้ถูกต้องชัดเจนต่อไปในการประชุมสมาพันธ์ฯครั้งต่อไปที่ จ.สุโขทัย
***ก่อนการประชุม สมาพันธ์ สมาคมทหารผ่านศึก ภาคเหนือ ครั้งที่ 1/2567 มีการบรรยายการสมัครรับเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ให้กับกลุ่มผู้สมัคร สว.พื้นที่ภาคเหนือ 20 กลุ่มอาชีพ จากสมาคมสมาชิกรัฐสภาไทย เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเลือก สว.ในกลุ่มอาชีพข้าราชการทหาร

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

More Stories