28 มีนาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

สทท.เชียงรายชวนวิ่ง Night Run Chiangrai หาเงินจัดมหกรรมพืชสวนโลกที่จังหวัดเชียงราย

1 min read

***เมื่อบ่ายวันที่ 11 พ.ค.2562 ที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย นายกิตติ ทิศสกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยนายศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ ผอ.กองประกวด Miss Grand Chiangrai  “น้องลิต้า” น.ส.ศิริพร วันเงิน Miss Grand Chiangrai  2019 และ “น้องนกยูง” น.ส.สุภาวิตา ปิยะสันติ์ รองอันดับ 2 Miss Grand Chiangrai  2019 ร่วมกิจกรรมบูธประชาสัมพันธ์ การแข่งขันวิ่งการกุศล Night Run Chiangrai : Ligthing in The City ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 มิ.ย.2562 ที่โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม เพื่อนำรายได้สมทบทุนในการเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงานมหกรรมพืชสวนโลก ที่จังหวัดเชียงราย ปีพ.ศ.2569 โดยมีการวิ่ง 2 ประเภท ได้แก่ มินิมาราธอน ระยะทาง 11 ก.ม. ค่าสมัคร 599 บาท และ Fun Run ระยะทาง 6 ก.ม. ค่าสมัคร 499 บาท สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสมัครได้ที่ https://chiangrainightrun.com และ https://www.facebook.com/ChiangRaiNightRun/ หรือที่ จุดประชาสัมพันธ์ โรงแรมเฮอริเทจเชียงราย ( ตรงข้ามโรงพยาบาลศรีบุรินทร์ ใกล้สี่แยกแม่กรณ์ ) และจุดประชาสัมพันธ์ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.00 น.

***นายกิตติ กล่าวว่า การจัดกิจกรรม Night Run Chiangrai เป็นการจัดกิจกรรมส่งสริมการท่องเที่ยว Night Tourism ของจังหวัดเชียงราย โดยความร่วมมือของภาคเอกชน ได้แก่ หอการค้า สภาอุตสาหกรรม สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ชมรมธนาคาร สมาคมขัวศิลปะ และผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้อง และภาคราชการ ได้แก่ จังหวัดเชียงราย อบจ.เชียงราย เทศบาลนครเชียงราย และหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อเพิ่มศักยภาพให้จังหวัดเชียงรายมีความพร้อมในการท่องเที่ยวที่หลากหลายนอกจากความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐานต่างๆที่มีอยู่แล้ว

***การแข่งขันวิ่งการกุศล Night Run Chiangrai : Ligthing in The City ครั้งนี้ ยังสร้างสีสันด้วยการวิ่งชุดแฟนซี แต่งกายด้วยเสื้อผาและเครื่องประดับเรืองแสง มีการเขียนหน้าแต่งสีด้วยสีสะท้อนแสง ที่จะสร้างความสวยงามและสนุกสนาน หลังจากวิ่งเข้าเส้นชัยแล้ว จะมีการเลี้ยงอาหารและชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ได้แก่ สเตอร์ทีม , จั๊ก ชวิน , ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน , ปิงปอง ศิรศักดิ์ , มัม ลาโคนิค และศิลปินจิตอาสาอีกหลายคน โดยเมตตาเป็นที่ปรึกษาเตรียมงานโดย พระอาจารย์เอกชัย สิริญาโญ เจ้าอาวาสวัดใหม่ศรีร่มเย็น อ.เชียงของ จ.เชียงราย นายกิตติกล่าว

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

More Stories

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *