3 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

ชวนชาวเชียงรายโหวต “น้องลิต้า-MGT 13” เข้า 1 ใน 5 ภาคเหนือ มีสิทธิ์ลุ้นเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้าย Miss Grand Thailand 2019

1 min read

***ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย.–5 ก.ค.2562 ผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand 2019 จาก 77 จังหวัด จะเดินทางไปเก็บตัวที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่  ยะลา ปัตตานี นราธิวาส สตูล สงขลา ซึ่งจะมีการประกวด 2 รายการคือ ชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก และตำแหน่งขวัญใจ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นการเก็บสะสมคะแนนเพื่อนำไปสู่การคัดเลือกสาวงามภาคละ 5 คน สู่รอบสุดท้ายจำนวน 20 คน ซึ่งก่อนหน้านี้มีการประกวดเก็บคะแนนในชุดต่างๆไปแล้ว ได้แก่ การเดินแฟชั่นโชว์ผ้าไทยในธีม Grandiose Siam : ความเป็นไทยอันยิ่งใหญ่และงดงาม ในการเปิดตัว Miss Grand Thailand 2019 เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.2562 ที่ห้องแกรนด์บอลลูน โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ ซึ่ง “น้องลิต้า” ศิริพร วันเงิน Miss Grand Chiangrai สาวงามตัวแทนจากจังหวัดเชียงราย ได้ร่วมเปิดตัวในชุดราตรีและผ้าไทยในชุด “อินทรกุญชร” และการคัดเลือก Miss Grand Rising Star ในวันที่ 25 มิ.ย.2562 และจะมีการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 13 ก.ค.2562 ที่ฮอลล์ 10 ไบเทค บางนา

“น้องลิต้า” ศิริพร วันเงิน
Miss Grand Chiangrai 2019

***นายศรัณย์พัศ ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Grand Chiangrai 2019 กล่าวว่า ในรอบของการประกวดเก็บคะแนนที่ผ่านมา “น้องลิต้า” สามารถทำหน้าที่ได้อย่างดี โดยเฉพาะชุดราตรีและชุดผ้าไทยมีความสง่างามไม่แพ้ Miss Grand จังหวัดอื่นๆ โดยเฉพาะชุดผ้าไทย “อินทรกุญชร” เป็นผลงานการออกแบบของนักศึกษาคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากช้าง สัตว์คู่บารมีของพระมหากษัตริย์ไทย เป็นแบบชุดไทยศิวาลัย (ชุดไทยพระราชนิยม) ประยุกต์รูปแบบร่วมสมัยแต่ยังคงอัตตลักษณ์ความเป็นไทยไว้ได้อย่างลงตัว มีความอ่อนโยน งามสง่า และทันสมัย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานเปิดตัว สำหรับการคัดเลือก Miss Grand Rising Star “น้องลิต้า” สามารถติด 1 ใน 2 คนที่ได้รับการคัดเลือก และมีโอกาสได้เป็นดารานักแสดงในสังกัดช่อง 7 สีด้วย

***นายศรัณย์พัศ กล่าวต่อว่า ในการประกวดเก็บคะแนนในรอบต่อไป ได้แก่ การประกวดชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก และตำแหน่งขวัญใจ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในการเก็บตัวที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้ ระหว่างวันที่  29 มิ.ย.–5 ก.ค.2562 การประกวดชุดประจำชาติ ในวันที่ 10 ก.ค.2562 การประกวดรอบพรีลิมินารี โชว์ วันที่ 11 ก.ค.2562 และการประกวดรอบตัดสินในค่ำคืน วันที่ 13 ก.ค.2562 ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางทีวีช่อง 7 HD “น้องลิตา” มีความพร้อมมาก มีการเตรียมชุดต่างๆที่จะใส่ในช่วงประกวดต่างๆกว่า 50 ชุด พร้อมทีมงานคอสตูมและพี่เลี้ยง มีความมั่นใจว่าจะเข้าสู่รอบลึกๆได้ ซึ่งเวลานี้ “น้องลิต้า” เป็นตัวเต็งคนหนึ่งที่สื่อมวลชนและโพลนางงามกำลังจับตามองว่าอาจเป็นม้ามืดในการประกวดครั้งนี้ได้

***จึงขอเชิญชวนให้ชาวเชียงรายช่วยโหวตให้ ”น้องลิต้า” เพื่อเข้า10คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ โดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น  StarPhone แล้วกดโหวตให้เชียงราย สามารถโหวตฟรีได้คนละ1ครั้ง ครั้งต่อไปครั้งละ 6 บาทต่อ 1 โหวต เพื่อให้สาวเชียงรายได้ครองมงกุฎ Miss Grand Thailand 2019 และก้าวต่อไปสู่ระดับนานาชาติกับการประกวด Miss Grand International 2019 ต่อไป

ภาพจาก Mcinenews
MCINE MUSIC LIVE OFFICIAL


/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *