29 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

พิธีเปิดกีฬา นักเรียน นักศึกษา เชียงรายเกมส์ คึกคัก พาเหรดสวยงาม บอลเปิดสนาม หมูป่าพ่ายอบจ. 0-3

1 min read
นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์
รองผวจ.เชียงราย

***เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 ส.ค.2562 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผวจ.เชียงราย เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษา เชียงรายเกมส์ ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 26 ก.ค. – 14 ส.ค.2562 เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียน นักศึกษา และเยาวชน ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ได้มีโอกาสใช้ทักษะและความสามารถในการแข่งขันกีฬาสู่ความเป็นเลิศ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และยังเป็นการฟื้นฟูการจัดการแข่งขันทางกีฬาในโรงเรียนและสถาบันการศึกษาในส่วนภูมิภาค มีนายจักรกฤษณ์ เอ่งฉ้วน ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย กล่าวรายงาน มีบุคลากร เจ้าหน้าที่ และนักกีฬาจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย เทศบาลนครเชียงราย  โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 36 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงรายเขต 1-4 สมาคมโรงเรียนเอกชนจังหวัดเชียงราย หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน เป็นสถานศึกษารวม 80 สถานศึกษา จำนวนกว่า 6,000 คน ร่วมการแข่งขัน

***นายจักรกฤษณ์ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษา เชียงรายเกมส์ ประจำปี 2562 มีการแข่งขันจำนวน 16 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา เซปักตะกร้อ ตะกร้อชาย เทเบิ้ลเทนนิส บาสเก็ตบอล บาสเก็ตบอล 3×3 แบดมินตัน เปตอง ฟุตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอล วอลเลย์บอลชายหาด วู้ดบอล ว่ายน้ำ มวยไทย มวยสากล มีสถาบันการศึกษาเข้าร่วมจำนวน 80 สถานศึกษา มีนักกีฬาและเจ้าหน้าร่วมการแข่งขันจำนวน 6,000 คน เป็นนักกีฬา 5,000 คน เจ้าหน้าที่ 1,000 คน

***หลังพิธีเปิดการแข่งมีการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่าง ทีมเอกพล อคาเดมี (หมูป่า อคาเดมี) นำโดย “โค้ชเอก” เอกพล จันทะวงศ์ พบกับทีมโรงเรียนอบจ.เชียงราย ผลการแข่งขัน เอกพล อคาเดมี พ่าย ร.ร.อบจ.เชียงราย 0-3  

นายจักรกฤษณ์ เอ่งฉ้วน
ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *