27 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

“นวัฒน์” เปิดใจเหตุเลือกเชียงรายเป็นเจ้าภาพ MGT 2020 “อเล็กซ์ ศรัณย์พัส” เผยชูศิลปะความงามกับนครแห่งศิลปิน

1 min read
นายนภินทร ศรีสรรพางค์
ผช.รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา

***เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 29 ส.ค.2562 ที่ห้องดอยตุง โรงแรมเดอะริเวอร์รี บาย กะตะธานี อ.เมืองเชียงราย นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผช.รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เปิดงานแถลงข่าวการเปิดตัวจังหวัดเชียงรายเป็นเจ้าภาพเก็บตัวสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand 2020 จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดยนายนวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด Miss Grand Thailand (MGT) เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี มีนายศรัณย์พัส (อเล็กซ์) ศรีสวัสดิ์ ผอ.กองประกวด Miss Grand Thailand เจ้าบ้าน ในนามบริษัท แกรนด์กรุ๊ป คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด และน.ส.นวพรรณ (เมย์) สังเวียนวงศ์ รองผอ.กองประกวดฯ ให้การต้อนรับ นอกจากนี้ยังมี นายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอำเภอเมืองเชียงราย นายเสริฐ ไชยยานันตา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย ดร.ปรีชา อนุรักษ์ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงราย ดร.อนุรัตน์ อินทร ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงราย พร้อมทั้งหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำภาคเอกชน ผู้ประกอบการ แขกรับเชิญพิเศษ และสื่อมวลชน ร่วมงานจำนวนมากกว่า 300 คน

***เปิดตัวการแถลงข่าวด้วยการเดินแบบของเหล่าสาวงามผู้ครองตำแหน่ง Miss Grand Thailand และรองทั้ง 4 คน นำโดย “น้องโกโก้” น.ส.อารยะ ศุภฤกษ์ Miss Grand Thailand 2020 พร้อม “น้องลิต้า น.ส.ศิริพร วันเงิน ” น.ส.Miss Grand Chiangrai 2019 ตามด้วยการเปิดตัวผู้สนับสนุนการเป็นเจ้าภาพเก็บตัว MGT 2020 การกล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานแถลงข่าว นายนวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด Miss Grand Thailand (MGT) กล่าวขอบคุณกองประกวด Miss Grand Chiangrai และคนเชียงราย นายศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ ผอ.กองประกวด Miss Grand Thailand Host City Chiangrai 2020 และนางนวพรรณ สังเวียนวงศ์ รองผอ.กองประกวด Miss Grand Thailand Host City Chiangrai 2020 กล่าวขอบคุณผู้มาร่วมแถลงข่าวและเปิดเผยธีมงานการจัดการประกวดโดยขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายเพื่อทำให้การประกวด Miss Grand Thailand 2020 Host City Chiangrai มีความยิ่งใหญ่และเป็นที่ประทับใจคนทั่วประเทศและทั่วโลก ภายใต้แนวคิด “ศิลปะแห่งความงามที่เมืองแห่งศิลปิน” (Beauty of Art ณ The city of art)

นายนวัฒน์ อิสรไกรศีล
ประธานกองประกวด Miss Grand Thailand (MGT)
นายศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์
ผอ.กองประกวด Miss Grand Thailand Host City Chiangrai 2020
นางนวพรรณ สังเวียนวงศ์
รองผอ.กองประกวด Miss Grand Thailand Host City Chiangrai 2020

***นายนวัฒน์ กล่าวว่า จริงๆแล้ว ไม่อยากให้เชียงรายเป็นเจ้าภาพการประกวด Miss Grand Thailand Host City Chiangrai ในปีหน้า (2020) แต่อยากให้เชียงรายเป็นเจ้าภาพในปีนี้เลย (2019) ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้พูดคุยกับ”อเล็กซ์” ศรัณย์พัส มา 2 ปีแล้ว แต่อเล็กซ์ก็ปฏิเสธว่ายังไม่พร้อม ที่สำคัญคือจะนำแบรนด์ Miss Grand มาทำประโยชน์ให้เชียงราย เหมือนอย่างการเก็บตัวที่จังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส สตูล สงขลา ทำให้การท่องเที่ยวคึกคัก ทำประโยชน์ให้เกิดขึ้นกับท้องถิ่น เช่น ทุเรียนยะลาที่ขายดีจนส่งไม่ทัน

***จังหวัดเชียงรายเป็นจังหวัดที่มีอัตลักษณ์ที่ดี มีหลายสิ่งหลายอย่างใหม่ๆกำลังจะเกิดขึ้นและเกิดขึ้นแล้วในจังหวัดเชียงราย เช่น ถนน 8 เลนส์ สนามบินนานาชาติ การเป็นประตูสู่ต่างประเทศ เป็นต้น เป็นจังหวัดที่มีการผสมผสานอย่างลงตัวของ อาหาร วัฒนธรรม ความเจริญที่พอเหมาะพอสม ซึ่งต้องช่วยกันทุกฝ่ายในการสร้างโปรดักชั่นออกมาให้โลกตะลึง ในช่วงเก็บตัว 11 วันที่เชียงราย จะเป็นช่วงเวลาที่คึกคัก ครึกครื้น เป็นช่วงเวลาที่คนทั้งประเทศต้องจดจำ นายนวัฒน์กล่าว

“น้องลิต้า น.ส.ศิริพร วันเงิน
” น.ส.Miss Grand Chiangrai 2019

***นายศรัณย์พัศ กล่าวว่า ตนเองทำงานการประกวด Miss Grand Chiangrai โดยตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์มาจัดระดับจังหวัดตั้งแต่ปี 2016 – 2019 เป็นเวลา 4 ปี ได้สั่งสมประสบการณ์มากพอสมควรแล้วจึงตัดสินใจเป็นเจ้าภาพการประกวด Miss Grand Thailand Host City Chiangrai ปี 2020 ในนามบริษัท แกรนด์กรุ้ป คอปเปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ “เมย์” นวพรรณ สังเวียนวงศ์ บริษัท เลิฟ เทรเวล จำกัด โดยวางแผนการจัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด “ศิลปะแห่งความงามที่เมืองแห่งศิลปิน” (Beauty of Art ณ The city of art) เนื่องจากเชียงรายเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวด้านศิลปะ และแหล่งท่องเที่ยวโดยชุมชน ซึ่งจะทำอย่างไรให้นักท่องเที่ยวอยู่เชียงรายสัก 3-4 วัน ในช่วง 11 วันที่สาวงามทั้ง 77 จังหวัดมาอยู่ที่เชียงราย แต่ละคนจะเผยแพร่ภาพการทำกิจกรรมผ่านทางเพจจังหวัดของตัวเอง ที่มีคนติดตามชมไม่น้อยกว่า 10 ล้านคน จึงอยากเชิญชวนผู้ประกอบการชาวเชียงรายและผู้สนใจได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนการประกวด Miss Grand Thailand Host City Chiangrai 2020 ที่จะสามารถยังประโยชน์ให้แก่ภาพรวมของจังหวัดได้อย่างดีเผยแพร่ไปทั่วโลก

“น้องโกโก้” น.ส.อารยะ ศุภฤกษ์
Miss Grand Thailand 2020

***นางนวพรรณ กล่าวว่า ตนได้ตัดสินใจโดยทันทีที่ “อเล็กซ์” มาเชิญร่วมงานประกวด  Miss Grand Thailand Host City Chiangrai 2020 ตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่า ศิลปะแห่งความงามต้องเกิดที่เมืองศิลปินแห่งนี้  วิถีแห่งความเป็นเชียงรายจะเผยแพร่ไปทั่วประเทศและทั่วโลก จึงเป็นโอกาสดีของคนเชียงราย 11 วันของการทำกิจกรรมเก็บตัวสาวงามจาก 77 จังหวัด จะเป็น 11 วันที่ทรงคุณค่าที่สุด ตนเองรับทัวร์จากหลักร้อยคนเป็นหลักพันคนว่าตื่นเต้นมากแล้ว ยังไม่เท่ากับการได้ร่วมทำงาน Miss Grand Thailand Host City Chiangrai 2020 ในครั้งนี้ กิจกรรมหลักสำคัญ ได้แก่ ขบวนพาเหรดคาร์นิวัล, ชุดว่ายน้ำ Excusive Swimming Suit : Lanna Secret, การประกวดขวัญใจจังหวัดเจ้าภาพเน้นความเป็นสากลแบบล้านนา, กาลาขันโตกดินเนอร์สุดหรู เป็นต้น ทีมงานพิเศษที่จะเข้ามาร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมให้ตื่นตาตื่นใจ ได้แก่ ทีมรุ้งสร้างสรรค์เชียงราย และทีมเซฟตี้ 19 เพื่อจังหวัดเชียงรายครั้งนี้ชาวเชียงรายทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ทุกคนคือ 1 ในในผู้สร้างสรรค์จังหวัดเจ้าภาพในการประกวด Miss Grand Thailand 2020

***Miss Grand Thailand Host City Chiangrai 2020 จะมีกิจกรรมไฮไลท์ตลอดปี 2019 ไปจนถึงการประกวดในปี 2020 โดยจะเริ่มที่การแถลงข่าววันที่ 29 ส.ค.2562 เป็น Open house MGT 2020 ครั้งแรก ซึ่งภายในงานมีการแสดงแฟชั่นโชว์จากทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 และ Miss Grand Thailand Host City Chiangrai 2020 ในชุดผ้าไทยพื้นเมืองและผ้าชนเผ่าชาติพันธ์ประยุกต์ สามารถติดตามกิจกรรมของกองประกวดฯได้ที่https://www.facebook.com/missgrandthailand/ และ https://www.facebook.com/missgrandchiangrai

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *