25 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

คนเชียงรายแห่ชมภาพยนตร์แห่งปีที่รอคอย “The Cave – นางนอน” “กรุงไทย” จับมือ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” ปิดรอบเหมาโรงให้ลูกค้า Wealth

1 min read

***เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 พ.ย.2562 ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาเซ็นทรัล เชียงราย ธนาคารกรุงไทยร่วมกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  จัดงาน “ Krungthai Precious Plus The Exquisite Movie Night In Chiang Rai” เหมาโรงหนังให้ลูกค้าระดับ Wealth เข้าชมภาพยนตร์แห่งปีที่รอคอยเรื่อง “The Cave นางนอน” เพื่อมอบความสุขและขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการของธนาคาร  มีนายเทิดชัย วิรุฬห์พานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงไทย กล่าวต้อนรับ ต่อด้วยการเสวนากับบุคคลที่อยู่ในสถานการณ์กู้ภัยถ้ำหลวงก่อนเข้าชมภาพยนตร์

***นายเทิดชัย กล่าวว่า งาน  Krungthai Precious Plus The Exquisite Movie Night In Chiang Rai เป็นกิจกรรมปิดรอบเหมาโรงที่ธนาคารจัดให้กับลูกค้า Wealth ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง The Cave นางนอน ซึ่งสร้างจากเหตุการณ์จริงที่แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งน้ำใจของความช่วยเหลือที่โด่งดังไปทั่วโลก พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดพิเศษ เช่น To be The Hero แปลงโฉมเป็นนักดำน้ำ ถ่ายภาพประทับใจและแชร์ภาพในโซเชียล เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการธนาคารมาโดยตลอด นอกจากนี้ ธนาคารยังได้ปิดรอบเหมาโรงให้กับเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการช่วยเหลือทีมหมูป่าที่ถ้ำหลวง เช่น กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร หรือ กอ.รมน   กองกำลังผาเมืองพิทักษ์อาณารักษาชายแดน  หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง  ร่วมรับชมในครั้งนี้ด้วย

นายเทิดชัย วิรุฬห์พานิช
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงไทย 

***ด้านนายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า กิจกรรม Krungthai Precious Plus The Exquisite Movie Night In Chiang rai เป็นความร่วมมือระหว่างธนาคารกรุงไทยที่ต้องการมอบความสุขให้กับลูกค้า และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่ต้องการให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์พิเศษในการรับชมภาพยนตร์ จึงเกิดเป็นกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นสำหรับลูกค้าคนพิเศษ และในครั้งนี้เมเจอร์ได้นำภาพยนตร์เรื่อง The Cave นางนอน มาให้ทุกท่านได้รับชม โดยมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความสนุก ตื่นเต้นจากการชมภาพยนตร์ และได้ความประทับใจจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่มีเทคโนโลยีของระบบจอภาพและเสียงอันทันสมัย ทำให้เพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์มากขึ้น

***The Cave – นางนอน สร้างจากเหตุการณ์จริงใน “ภารกิจถ้ำหลวง” บอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนผ่านมุมมองของอาสาสมัครที่ต้องเผชิญหน้ากับความเป็นความตายของหมูป่าทั้งสิบสามคน ความเสียสละและความมุ่งมั่นของพวกเขาที่ต้องการช่วยเหลือทั้ง 13 คนให้รอดปลอดภัย ไม่ว่าจะมีอันตรายที่อาจเกิดขึ้นต่อตนเองเพียงใดก็ไม่อาจยกเลิกปฏิบัติการได้ ติดตามชมได้แล้วต้งแต่วันนี้ที่ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

More Stories

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *