26 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

“ทชร.” ต้อนรับไฟลท์ปฐมฤกษ์เวียดเจ็ท “อุดรธานี-เชียงราย ผจก.เวียดเจ็ทเผยเตรียมเพิ่มเที่ยวบินทางเลือกใหม่ผู้โดยสาร

1 min read

***เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 26 พ.ย.2562 ที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย (ทชร.) นายอัครพันธ์ ทองสลวย ผอ.ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย พร้อมด้วยนายอนันตชัย วรรณพรรณ ผจก.ฝ่ายการตลาด สายการบินเวียดเจ็ทแอร์ไลน์ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ทชร. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดสายการบินเวียดเจ็ทแอร์ไลน์ ร่วมต้อนรับผู้โดยสารไฟลท์ปฐมฤกษ์ อุดรธานี-เชียงราย อย่างอบอุ่น ในเที่ยวบิน VZ 406 ออกจากท่าอากาศยานอุดรธานี เวลา 18.05 น. ถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย เวลา 19.10 น.

นายอัครพันธ์ ทองสลวย
ผอ.ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย
นายอนันตชัย วรรณพรรณ
ผจก.ฝ่ายการตลาด สายการบินเวียดเจ็ทแอร์ไลน์
(ซ้าย)

***นายอัครพันธ์ กล่าวว่า การเปิดเส้นทางบินจากภาคอีสานมายังภาคเหนือเป็นผลดีแก่จังหวัดเชียงรายที่จะมีผู้โดยสารเข้ามาในจังหวัดเชียงรายมากขึ้น โดนเฉพาะในช่วงไฮท์ซีซั่นนี้ ซึ่งในปี 2561 ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงรายมีผู้โดยสารเพิ่มขึ้นร้อยละ 5 คาดว่าในปีนี้และปีหน้าจะมีผู้โดยสารเพิ่มมากขึ้นอีก โดยเฉพาะในปี 2563 ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงรายมีแผนพัฒนาท่าอากาศยานด้านการปรับปรุงแท็กซี่เวย์ เพิ่มหลุมจอด และการเพิ่มเที่ยวบิน โดยในวันที่ 1 ธ.ค.2562 จะมีเที่ยวบินไฟลท์ปฐมฤกษ์ หังโจว-เชียงราย ของสายการบินแอร์เอเชีย และวันที่ 24 ธ.ค.2562 เป็นเที่ยวบินชาเตอร์ไฟลท์ อู่ตะเภา-เชียงราย จึงขอให้ผู้โดยสารมั่นใจในบริการของท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงรายในด้านความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานเป็นอย่างดี

***ด้านนายอนันตชัย กล่าวว่า เที่ยวบินอุดร-เชียงราย ของสายการบินเวียดเจ็ทเป็นเที่ยวบินแรกที่เชื่อมภาคเหนือกับภาคตะวันออกเฉียงเหนือด้วยค่าบริการที่สัมผัสได้ บินสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุกวันอังคาร-พฤหัส-อาทิตย์ ออกเดินทางจากอุดรธานีเวลา 18.05น. และถึงเชียงรายเวลา 19.10น. เที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากเชียงรายเวลา 19.40น. กลับถึงอุดรธานี 20.45น. นอกจากนี้ยังมีเที่ยวบินเชื่อมภูมิภาคจากเชียงรายไปกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และเชียงราย-ภูเก็ต และเที่ยวบินจากไทยไปเวียดนามที่มีเที่ยวบินมากสุดในเวลานี้ ในปี 2563 สายการบินเวียดเจ็ทจะเพิ่มเครื่องบินจาก 11 ลำเป็น 20 ลำ ขยายเส้นทางทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และขยายเที่ยวบินเชื่อมภูมิภาคไปยังภาคตะวันออก หากมีผู้โดยสารมากขึ้นในเส้นทางอุดรธานี-เชียงราย จะมีการเพิ่มเที่ยวบินอย่างแน่นอน สายการบินเวียดเจ็ทจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ผู้โดยสารจะใช้บริการ พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษและบัตรโดยสารราคาพิเศษที่จะมีไว้เซอร์ไพรซผู้โดยสารด้วย ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน http://m.vietjetair.com) หรือทางเพจเฟซบุ๊ก http://facebook.com/vietjetthailand

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

More Stories

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *