24 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

ทลายแกงค์ปาร์ตี้ยาอีโจ๋เปิดโรงแรมหรูมั่วสุมเสพยาโจ๋งครึ่ม ตำรวจเร่งดำเนินคดี ผู้ว่าฯกำชับจับตรวจไวรัสโควิด-19 ด้วย

1 min read

***เมื่อเวลา 23.00 น วันที่ 27 มี.ค.63 พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย ได้รับรายงานว่ามีวัยรุ่นจำนวนกว่า 20 คน มั่วสุมเสพยาเสพติด จัดปาร์ตี้ ส่งเสียงดังรบกวนผู้ที่อยู่บริเวณข้างเคียง บริเวณหน้าห้องพักริมสระน้ำของโรงแรมชื่อดังย่านตำบลท่าสุด จึงพร้อมด้วยชุดปฎิบัติการพิเศษจังหวัดเชียงราย (ฉก.นรสิงห์) ฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงราย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ กว่า 30 นาย เข้าตรวจค้นห้องพักดังกล่าว พบวัยรุ่นชาย 10 คน หญิง 12 คน อายุระหว่าง 20–30 ปี กำลังมั่วสุมล้อมวงดื่มกินและเสพยาเสพติดกันอย่างสนุกสนาน

***เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้กระจายกำลังเข้าล้อมสถานที่ดังกล่าวไว้ก่อนแสดงตัวและขอตรวจสอบ พบว่ามีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ทั้งสุราและเบียร์ บุหรี่ แก้วเหล้าแก้วเบียร์ จานใส่กับแกล้ม วางกระจัดกระจายอยู่บนโต๊ะและเก้าอี้ บริเวณหน้าห้องติดกับสระน้ำ และยังพบว่ามีการเสพยาเสพติดประเภทยาอีและยาเคชนิดผงและเกล็ด ซึ่งพบถุงพลาสติกใสบรรจุยาอีและยาเคจำนวนมากตกเกลื่อนพื้นและซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าของวัยรุ่นที่มั่วสุมกันบางคน ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้ตรวจสอบภายในห้องพักจำนวน 3 ห้อง พบมีวัยรุ่นชายหญิงมั่วสุมอยู่บนเตียงโดนไม่สวมใส่เสื้อผ้าอยู่สภาพมึนเมา โดยมีนายนิรันดร์ เอมสวรรค์ อายุ 24 ปี มีที่อยู่ที่จังหวัดตราด เป็นผู้เปิดห้องพักเมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.2563 และมีการนัดหมายกลุ่มเพื่อนทางออนไลน์มาจัดปาร์ตี้กันดังกล่าว ตรวจสอบนายนิรันดร์พบเงินสดจำนวนกว่า 237,000 บาท อยู่ในกระเป๋าสะพาย

***เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาทั้งหมด พบมีสารเสพติดหลายราย พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันครอบครองและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี,ไอซ์) และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภทที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในขณะที่นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผวจ.เชียงราย สั่งกำชับให้ทุกคนต้องได้รับการตรวจคัดกรองไวรัสโควิด-19 และดำเนินคดีกรณีละเมิดพรก.ฉุกเฉิน ด้วย

//ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *