28 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

32 ปีเชียงรายนิวส์ขอทำบุญวัดห้วยปลากั้งสืบสานบุญ “พอจ.พบโชค” โตโยต้าเชียงรายประเดิม 50,000 “โชติศิริ” ถวายเงินบางส่วนให้วัด

1 min read

***เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 พ.ค.2563 ที่วัดห้วยปลากั้ง ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย พระอาจารย์พบโชค ติสสวังโส เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง พร้อมพระภิกษุสงฆ์จำนวนรวม 8 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 32 ปี หนังสือพิมพ์เชียงรายนิวส์ มีนายมนตรี บุญญาพงษ์พันธ์ ธนารักษ์พื้นที่เชียงราย เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย  นายสมกิจ เกศนาคินทร์ นอ.เมืองเชียงราย น.ส.สายธาร ประสงค์ความดี พลังงานจังหวัดเชียงราย นางอมร อายุปัน ผอ.สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย นางวรางคนา อุ่นบ้าน  ผอ.สวท.เชียงราย น.ส.กรุณา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผอ.ททท.สนง.เชียงราย นายเรืองชัย จิตรสกุล ปธ.กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้าเชียงราย จำกัด และตัวแทนผู้ประกอบการ และสื่อมวลชนทุกแขนงร่วมงานจำนวนมาก โดยมีการจัดระยะห่างทางสังคม และการตรวจไข้ล้างมือด้วยเจลแอลลกอฮอลล์เป็นอย่างดี มีนายโชติศิริ ดารายนต์ บก.อำนวยการนสพ.เชียงรายนิวส์ ให้การต้อนรับ

***นายโชติศิริ กล่าวว่า ขอบคุณในน้ำใจของทุกคนที่ได้สละเวลาและกำลังทรัพย์มาร่วมทำบุญกัน ปัจจัยที่ได้มาทั้งหมดในวันนี้ถวายให้วัดห้วยปลากั้งบางส่วน และขอเชิญชวนให้ผู้ประกอบการและประชาชนได้ร่วมถวายปัจจัยแก่วัดห้วยปลากั้ง เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่มีคนมาทำบุญที่วัด พระอาจารย์พบโชคต้องแบกภาระเลี้ยงดูผู้ด้อยโอกาสและช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากในสังคม ถึงเวลานี้สังคมควรช่วยเหลือพระให้ไปช่วยสังคมต่อไปได้

***ในการนี้นายเรืองชัยและนางจินตนา จิตรสกุล ได้ถวายเงินเบื้องต้นจำนวน 50,000 บาท เพื่อสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลเพื่อผู้ยากไร้วัดห้วยปลากั้งและนำไปใช้จ่ายตามแต่จะเห็นสมควร

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *