28 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

ราชภัฎเชียงรายจัดกิจกรรมปัญญาชน “ราชภัฏวิชาการ 2021” นักเรียนม.ปลายสนใจแห่ร่วมงานแนะแนวศึกษาต่อเนืองแน่น

1 min read

***เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 25 ก.พ.2564 ที่ลานสนามกลาง อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย (มร.ชร.) ผศ.ดร.ศรชัย มุ่งไธสง อธิการบดี มร.ชร. พร้อมด้วยผู้บริหารและคณาจารย์ มร.ชร. ร่วมเปิดกิจกรรม “มหกรรมราชภัฏวิชาการ 2021 : Open House CRRU ต่อยอดความฝันสู่ความสำเร็จ” เพื่อเปิดบ้านต้อนรับน้องๆนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนในจ.เชียงรายและโรงเรียนจากพื้นที่ใกล้เคียง โดยจัดให้มีกิจกรรม Check-in Landmark CRRU, การประกวด CRRU Talent , CRRU Innovation Contest , กิจกรรมแนะแนวจากคณะและสำนักวิชาต่างๆในการเตรียมความพร้อมเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา กิจกรรมภาคบันเทิงบนเวทีจากนักศึกษามร.ชร.กลุ่มคณะต่างๆ และกิจกรรมร่วมสนุกรับของรางวัลอีกมากมาย มีนักศึกษามร.ชร.และนักศึกษาดาวเดือนประจำคณะและประจำมหาวิทยาลัย และนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมศึกษาต่างๆจากหลายพื้นที่ เข้าร่วมงานจำนวนมากอย่างคับคั่ง

ผศ.ดร.ศรชัย มุ่งไธสง
อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
ผศ.ดร.วรินทรีย์ เยาว์ธานี
รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
และรองประธานคณะกรรมการสื่อสารการตลาด

***ผศ.ดร.ศรชัย มุ่งไธสง อธิการบดีมร.ชร. กล่าวว่า หน่วยสื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ได้รับหน้าที่รับผิดชอบในการจัดกิจกรรม “มหกรรมราชภัฏวิชาการ 2021 : Open House CRRU ต่อยอดความฝันสู่ความสำเร็จ” เพื่อเปิดบ้านต้อนรับน้องๆนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนในจ.เชียงรายและพื้นที่ใกล้เคียง เป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนต่างๆ ได้รู้จักมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายและสามารถเข้าถึงแหล่งเรียนรู้วิชาการของคณะและสำนักวิชาต่างๆของมหาวิทยาลัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่น้องๆนักเรียนสามารถต่อยอดความฝันสู่ความสำเร็จทางการศึกษาในอนาคตได้ชัดเจนขึ้น

***ด้าน ผศ.ดร.วรินทรีย์ เยาว์ธานี รองอธิการบดี มร.ชร. และรองประธานคณะกรรมการสื่อสารการตลาด กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้มีรูปแบบกิจกรรมประกอบด้วย กิจกรรม Check-in Landmark CRRU 6 จุดเช็คอินภายในมหาวิทยาลัย, กิจกรรมรุ่นพี่นักศึกษาที่ประสบความสำเร็จแลกเปลี่ยนประสบการณ์บนเวที, กิจกรรมการประกวดทักษะวิชาการ, การประกวดCRRU Talent และการประกวด CRRU Innovation Contest นอกจากนี้ยังมีการออกบูทนิทรรศการแสดงผลงานของแต่ละคณะ รวมทั้งกิจกรรมสนุกๆร่วมรับของรางวัลมากมาย ซึ่งทางมร.ชร.ได้ถ่ายทอดสด (Live) กิจกรรมต่างๆ ให้นักศึกษา ผู้ปกครอง และผู้สนใจทีไม่ได้มาร่วมงานสามารถรับชมบรรยากาศงานได้ทางเพจ CRRU ON AIR LIVE เชื่อมั่นได้ว่าน้องๆนักเรียนที่มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้จะได้รับข้อมูลความรู้เกี่ยวกับมร.ชร.และแนวทางการศึกษาต่อได้เป็นอย่างดี สร้างความเชื่อมั่นในการตัดสินใจเพื่อเตรียมตัวเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายต่อไป
***ติดต่อสอบถามราบละเอียดคณะภาควิชาและสมัครเรียนได้ที่โทร. 053-776-118

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading