25 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

เดอะ ริเวอร์รี รับปีใหม่ 2565 ด้วย “มหัศจรรย์แห่งแสง” รับอาหารเย็นกับดนตรีในสวนไฟ “Wonderland Garden”

1 min read

***เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.2564 ที่ ลานหน้าห้องอาหาร Blossom Restaurant โรงแรม เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี เชียงราย อ.เมืองเชียงราย ศิริพันธ์ ปานชาตรี ผจก.ทั่วไปโรงแรม เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี เชียงราย พร้อมด้วย อัจฉรา กิติฐานะ ผจก.ฝ่ายขาย รุ่งนภา แท้สูงเนิน ผช.ผจก.แผนกอาหารและเครื่องดื่ม ให้การต้อนรับคณะผู้ประกอบการภาคเอกชนและสื่อมวลชนจังหวัดเชียงราย เพื่อเลี้ยงอาหารมื้อเย็นในโอกาสเตรียมต้อนรับปีใหม่และการเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย พร้อมแนะนำพื้นที่สวนดอกไม้ของโรงแรมที่ตกแต่งด้วยแสงไฟสวยงามเพื่อรับเทศกาลฤดูหนาว รับประทานอาหารเย็นภายใต้บรรยากาศแสง สี เสียง จากดนตรีสไตล์ซอฟท์มิวสิค ซึ่งได้เปิดบริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.2564 – 28 ก.พ.2565 เวลา 18.30 – 23.00 ทุกวัน

***ศิริพันธ์ ปานชาตรี ผจก.ทั่วไปโรงแรม เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี เชียงราย กล่าวว่า โรงแรม เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี ขอส่งความสุขปีใหม่ด้วยการเนรมิตพื้นที่สวนของโรงแรมให้เป็น มหัศจรรย์แห่งแสง – The Riverie ”Wonderland Garden” 2021 ด้วยการประดับดวงไฟนับล้านดวงให้เป็นทุ่งดอกไม้สีสันสดใส  ถือเป็นทุ่งดอกไม้และไฟที่ใหญ่ที่สุดติดริมแม่น้ำกก เปิดให้ชาวเชียงราย แขกผู้มาพัก และนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่และต่างถิ่นเข้าชมความสวยงาม ถ่ายรูป และ Check in ผ่านสื่อ Social media เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย มหัศจรรย์แห่งแสงจะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18:30 – 23.00 น.  เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวชาวเชียงรายและจากต่างจังหวัดเข้าชมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 ทั้งนี้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมหากต้องการนั่งรับประทานอาหารชมบรรยากาศ ทางโรงแรมฯ ก็ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว  ชุดชาบูเริ่มต้นเพียง 599.-บาทสุทธิ และชุดขันโตกเริ่มต้นเพียง 700.-บาทสุทธิ

***นอกจากนี้เพื่อเป็นการเพิ่มบรรยากาศเทศกาลดอกไม้ของจังหวัดเชียงราย ตลอดช่วงฤดูหนาวนี้ เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี ยังได้จัดตกแต่งสวนดอกไม้นานาพรรณโดยรอบโรงแรม เพื่อให้ผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวจังหวัดเชียงรายได้เข้ามาชื่นชมสวนดอกไม้ และสร้างความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยว โดยโรงแรม เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อการท่องเที่ยว (SHA Plus) ตอกย้ำความพร้อมในการให้บริการการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Normal)  ซึ่งทางโรงแรมยังได้พัฒนาปรับปรุงอุปกรณ์เครื่องใช้ในโรงแรมให้ทันสมัยมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการใช้งาน เช่น เครื่องวัดอุณหภูมิอินฟราเรด เป็นต้น

***ผจก.ทั่วไปเดอะ ริเวอร์รีฯ กล่าวต่อว่า อีกหนึ่งความภาคภูมิใจสำหรับปีนี้ที่ลืมไม่ได้ของ โรงแรม เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี คือการได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (รางวัลกินรี) ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 ประเภทที่พักนักท่องเที่ยว สาขารีสอร์ต ระดับดีเยี่ยม “13th Thailand Tourism Award 2021” ซึ่งเป็นรางวัลที่รับรองคุณภาพสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน รับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม (Responsible Tourism) เพื่อผลักดันให้ผู้ประกอบการยกระดับสินค้าให้มีคุณภาพ และบริการที่ดี เพื่อยกระดับและพัฒนาการท่องเที่ยว ที่ได้มาตรฐาน “การท่องเที่ยวสีขาว” ที่มีทั้งความสะดวก สะอาด ปลอดภัย เป็นธรรม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างคุณค่าและมูลค่าของสินค้าทางการท่องเที่ยวไทยสู่ระดับสากล สนใจติดต่อ แผนกรับจองห้องพัก โทร 053-607-999 หรือ อีเมล์ booking@theriverie.com หรือ line @theriverie หรือ Facebook page https://www.facebook.com/theriverie/ หรือ Website https://www.theriverie.com/

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

#WonderlandGarden

#TheRiveriebyKatathani

Loading

More Stories