27 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

โค้งสุดท้าย มั่นใจสู้ไม่ถอยขอคะแนนเสียง ลั่นเป็นส.ส. “พร้อม!ทำทันที” เลือก “อ.เล็ก” ศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ พลังประชารัฐ เบอร์ 7 เชียงราย เขต 1

1 min read

***เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโค้งสุดท้ายของการหาเสียงก่อนถึงวันเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.2566 “อ.เล็ก” ศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์7ขยันลงพื้นที่พบปะประชาชนขอคะแนนเสียง ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนในพื้นที่

“อ.เล็ก” ศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์
ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย เขต 1
พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 7

***อ.เล็ก ศรัณย์พัส กล่าวว่า พื้นที่เขต 1 อ.เมืองเชียงราย เป็นพื้นที่ที่มีนักการเมืองทั้งอดีต ส.ส ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหญ่ และคนรุ่นใหม่และทายาทนักการเมือง ลงชนกันอย่างดุเดือด แต่คนกลางๆอย่าง “อ.เล็ก” ศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ ก็ยังสู้ไม่ถอย ด้วยได้กำลังใจจาก”ลุงป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์พรรคภาคเหนือตอนบน อย่างเต็มที่ บวกกับนโยบายพรรคหลายนโยบายที่โดนใจประชาชนและพร้อมทำทันทีถ้าได้รับเลือกตั้งเป็นส.ส. ตนจึงมุ่งมั่นเดินเคาะประตูบ้าน เข้าถึง พบปะประชาชนทุกวัน ซึ่งได้รับการต้อนรับและตอบรับเป็นอย่างดี ตนคิดว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ถ้าคิดจะล้มช้างให้ได้ ยิ่งต้องทำงานหนักขึ้นไปอีกหลายเท่า ตนขอกำลังใจและคะแนนเสียงจากประชาชน พร้อมใจไปลงคะแนนเสียง ในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.2566  เลือก “อ.เล็ก” ศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 7 เป็นผู้แทนของท่าน เพื่อขับเคลื่อนนโยบายทั้งหมดให้สู่การปฏิบัติที่เป็นจริงได้   

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

///ศูนย์ข่าว เชียงรายทูเดย์

Loading