5 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

ปธ.แสงไทย ทวียนต์ นำศิษย์เก่าบัญชีจุฬา รุ่น 30 บริจาคเงินให้โรงพยาบาลเชียงราย 162,000 บาท เกตุวดีมอบทุนเรียน 2 แสนให้วิทยาลัยทวีเอส.ซี.

1 min read

***เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ที่ห้องรับรอง ตึกอำนวยการชั้น 2 โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ นายแสงไทย เหล่ารุ่งโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัททวียนต์ มาร์ก็ตติ้ง จำกัด นำชมรมศิษย์เก่าบัญชีจุฬา รุ่นที่ 30 โดยมีนายเมตตา กำเนิดสุข ประธานรุ่นฯ ร่วมบริจาคเงินจำนวน 162,000 บาท เพื่อกิจการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ และสถาบันเสริมสวยเกตุวดี-แกนนิดี มอบทุนการศึกษาให้แก่ชาวเชียงรายที่ประสงค์จะเข้าเรียนหลักสูตรการเสริมสวยและความงามกับทางสถาบันฯ มูลค่า 200,000 บาท (รวมค่าเดินทาง ค่าอาหารและที่พัก) โดยมี น.พ.ศุภฤกษ์ เนตรสุวรรณ รองผอ.รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์เป็นผู้รับมอบ


***ในการนี้คณะของชมรมศิษย์เก่าบัญชีจุฬาจำนวน 50 คน ได้ร่วมทริปท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายที่ดอยช้าง อ.แม่สรวย จ.เชียงราย และร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ที่โรงแรมแสน อ.เมืองเชียงราย ซึ่งในช่วงงานเลี้ยงอาหารค่ำ สถาบันเสริมสวยเกตุวดี- แกนนิดี ได้มอบทุนการศึกษาจำนวน 2 ทุน ทุนละ 100,000 บาท รวมเป็นทุนมูลค่า 200,000 บาท ให้แก่ นายสธน เหล่ารุ่งโรจน์ ผู้บริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจ ทวี เอสซี อินเตอร์เนชันแนลเพื่อนำไปมอบให้นักศึกษาของวิทยาลัยที่สนใจศึกษาด้านธุรกิจความงามต่อไป  

***ชมรมศิษย์เก่าบัญชีจุฬา โดยการนำของนายแสงไทย เหล่ารุ่งโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท ทวียนต์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ศิษย์เก่าคณะบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์และการกุศลเป็นประจำทุกปีที่จังหวัดเชียงราย

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์  

Loading