6 พฤษภาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

สถานพินิจจัดการกุศล “วิ่งครั้งนี้ เพื่อคืนเด็กดีสู่สังคม”

1 min read

***เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 พ.ค.2562 ที่ห้องบอลลูน โรงแรมเดอะ เฮอริเทจ เชียงราย อ.เมืองเชียงราย ดร.อนงค์ศรี สิทธิอาษา ประธานกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชน สำหรับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย นายเรวัตร บุญเรือน ผอ.สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเชียงราย ดร.นิรันดร์ คำเสมานันท์ ประธานที่ปรึกษาการจัดงานฯ ผศ.ดร.เด่นศักดิ์ สุริยะ ประธานชมรมคนรักกีฬาเชียงราย และนายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ร่วมแถลงข่าวการจัดการวิ่งการกุศลโครงการ “วิ่งครั้งนี้ คืนเด็กดีสู่สังคม” ในวันที่ 29 มิ.ย.2562 เพื่อจัดหาทุนในการช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่อยู่ในสถานพินิจในด้านต่างๆ ได้แก่ การอบรมดูแล ให้การศึกษา และการบำบัดรักษาทางกายภาพและจิตวิทยา ในการปรับตัวให้เป็นคนดีของสังคม การฝึกวิชาชีพให้สามารถหาเงินเลี้ยงดูตนเองได้ไม่เป็นภาระแก่ครอบครัวและสังคม เมื่อออกจากสถานพินิจกลับคืนสู่สังคมภายนอก ก่อนการแถลงข่าวมีกิจกรรมการเดินแบบชุดวิ่ง นำโดย “น้องลิต้า” น.ส.ศิริพร วันเงิน Miss Grand Chiangrai 2019 และ น.ส.ชมพูนุช เหล่ารุ่งโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทวียนต์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และทีมงาน ดำเนินรายการโดย ดร.รัชฎ์พันธุ์ รัชนีวงศ์ และหลังจบการแถลงข่าวเป็นการแสดงเต้นประกอบดนตรีจากชมรมนักเต้นเชียงรายสู่สากล

ดร.อนงค์ศรี สิทธิอาษา
ประธานกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชน
สำหรับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเชียงราย
นายเรวัตร บุญเรือน
ผอ.สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเชียงราย

***การวิ่งการกุศล  “วิ่งครั้งนี้ เพื่อคืนเด็กดีสู่สังคม” มี 2 ประเภท คือ ประเภทมินิมาราธอน ระยะทาง 12 ก.ม. ค่าสมัคร 499 บาท และประเภท Fun Run ระยะทาง 5 ก.ม. ค่าสมัคร 399 บาท รับสมัครจำนวน 1,500 คน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มิ.ย.2562 ผู้สมัครทุกคนได้รับเสื้อ “วิ่งครั้งนี้ เพื่อคืนเด็กดีสู่สังคม” และผู้วิ่งเข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญมงคล “ คุ้มภัย มั่งคั่ง มั่งมี” ของพระครูบาบุญชุ่ม ฌาณสังวโร ผู้เข้าเส้นชัยอันดับที่ 1-2-3 ประเภทชาย-หญิง ทั้ง 2 ระยะทางได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผวจ.เชียงราย และรางวัลพิเศษ 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลแต่งกายแฟนซี ประเภทชาย-หญิง และรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน เป็นของรางวัลที่ระลึกจากสายการบินไทยไลออนแอร์

***เส้นทางวิ่ง จุดสตาร์ทที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้า GMS (หลังสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงราย) วิ่งรอบสนามบิน กลับมายังจุดสตาร์ท ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเชียงราย เลขที่ 226 หมู่ 4 ถนนศูนย์ราชการ ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย 57100 โทร 053-750-859-60 และสมัครได้ที่โทร 089-432-1890หรือเว็บไซท์ http://www.taodoi.com/race/Regis?evid=19 โอนเงินค่าสมัคร ชื่อบัญชี อนงค์ศรี สิทธิอาษา สุดา โอดูโบ และไขนภา มะรินทร์ ธนาคารกสิกรไทย เลขบัญชี 038-3-65978-7

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *