27 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

“เอสซีจี-บุญถาวร” ร่วม “แสงไพบูลย์เชียงราย” อัดโปรโมชั่นเต็มพิกัด Soft Opening วัสดุก่อสร้าง-ตกแต่งภายใน ลุ้นรางวัลเกือบแสนบาท

1 min read

***เมื่อวันที่ 8 ส.ค.2563 ที่เอสซีจี โฮม บุญถาวร เชียงราย (แสงไพบูลย์) ถ.พหลโยธิน (ตรงข้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย) อ.เมืองเชียงราย มีพิธีเปิดทำการ soft opening  บริษัท เอสซีจี โฮม บุญถาวร เชียงราย (แสงไพบูลย์) เป็นสาขาแรกในภาคเหนือ ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษเต็มพิกัด เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้นสร้อยคอทองคำและของรางวัลอีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 8 หมื่นบาท ซื้อสินค้า 3,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ รับกระบอกน้ำดีไซน์หรู จัดจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านราคาพิเศษช่วงนาทีทอง พร้อมแนะนำสินค้าใหม่ในโซนต่างๆ และกิจกรรมการประมูลลู่วิ่งออกกําลังกายสุดฮิตแบรนด์เสี่ยวมี่ ราคาเริ่มประมูลที่ 888 บาท และโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆจำนวนมาก มีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานซื้อสินค้าและสมัครสมาชิกจำนวนมาก   

นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์
กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี-บุญถาวร จำกัด

***นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี-บุญถาวร จำกัด กล่าวว่า บริษัท เอสซีจี-บุญถาวร เกิดขึ้นจากการผนึกกำลังของสองผู้นำในวงการวัสดุก่อสร้างของไทย ได้แก่ บริษัท เอสซีจี ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างคุณภาพ และบริษัท บุญถาวร ผู้นำด้านค้าปลีกวัสดุตกแต่งบ้าน ร่วมดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกที่เน้นจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งทั้งภายใน-ภายนอกที่มีดีไซน์สวยหรูอินเทรนด์หลากหลาย พร้อมบริการออกแบบติดตั้งครบวงจรในที่เดียว ซึ่งภายในปี 2563 นี้จะขยายสาขาภายใต้ระบบแฟรนไชส์เพิ่มขึ้นอีก 10 สาขาทั่วประเทศ และยังมีแผนที่จะขยายสาขาในภูมิภาคอาเซียนอีก 25-30 สาขาต่อไป

***บริษัท แสงไพบูลย์เชียงราย เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สั่งสมประสบการณ์ด้านการค้าปลีกวัสดุก่อสร้างในเชียงรายมานานกว่า 50 ปี จึงได้ผสานจุดแข็งของทั้งสองฝ่ายมาพัฒนาธุรกิจร้านค้าปลีกให้มีความแข็งแกร่งและครบครันมากยิ่งขึ้นเอสซีจี โฮม บุญถาวร เชียงราย (แสงไพบูลย์) จึงเป็นร้านค้าปลีกในรูปแบบแฟรนไชส์ที่เปิดตัวเป็นสาขาที่ 7 โดยโชว์รูมแห่งนี้จะเป็นแลนด์มาร์กใหม่ที่รวบรวมวัสดุก่อสร้างคุณภาพมาไว้ที่เดียวกับสินค้าตกแต่งดีไซน์หลากหลายและนำสมัยที่สุดในเชียงราย ซึ่งใช้เวลาปรับรูปแบบโชว์รูมกว่า 6 เดือน นำระบบบริหารคลังและโลจิสติกส์มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการคัดสรรและจัดส่งสินค้า รองรับลูกค้าในกลุ่มผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ เจ้าของกิจการต่างๆ และเจ้าของบ้าน ทั้งในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง นายสิทธิศักดิ์กล่าว

***ด้านน.ส.นรีวันท์ เลาพงษ์สิต ผู้บริหาร เอสซีจี โฮม บุญถาวร เชียงราย (แสงไพบูลย์) กล่าวว่า มีความยินดีที่ได้นำเสนอ สินค้าวัสดุก่อสร้าง ซึ่งภายในโชว์รูมมีการจัดหมวดหมู่ประเภทของสินค้าไว้อย่างชัดเจน ทั้งวัสดุก่อสร้าง กระเบื้องและโครงหลังคา ฝา ฝ้า วัสดุตกแต่งภูมิทัศน์ สินค้าแผนกกระเบื้อง สุขภัณฑ์ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน อุปกรณ์งานช่าง เครื่องใช้ตกแต่งบ้านดีไซน์สวยงามทันสมัย สามารถรับบริการด้านออกแบบและขอคําปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของบริษัทได้ โชว์รูมจำหน่ายสินค้าเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น.  ติดต่อสอบถามรายละเอียดโทร 053-910-800 หรือเพจเฟซบุ๊ก “เอสซีจี โฮม บุญถาวร – แสงไพบูลย์เชียงราย”

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *