29 มีนาคม 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

บิ๊กบอส TOA มอบถุงยังชีพชาวเชียงรายสู้ภัยโควิด-19 พอจ.พบโชคนำรองผู้ว่าใหม่ออกงานแรกวัดห้วยปลากั้ง

1 min read

***เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 ส.ค.2563 ที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ วัดห้วยปลากั้ง อ.เมืองเชียงราย พระไพศาลประชาทร วิ. (พบโชค ติสสวังโส) เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง พร้อมด้วยนายกฤชเพชร เพชระบูรณิน รองผวจ.เชียงราย ที่เพิ่งย้ายมาดำรงตำแหน่งเป็นรองผวจ.เชียงราย คนที่ 4 นายประจักษ์ ตั้งคารวคุณ ประธานกรรมการ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และประธานมูลนิธิคุณแม่ลี้ กิมเกียว ตั้งคารวคุณ นางลออ ตั้งคารวคุณ ผู้บริหารบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร.ท.พญ.ปิยะชนก ตั้งคารวคุณ (รน.) ร่วมเปิดกิจกรรมโครงการ TOA ไม่ทิ้งกัน สู้ภัยโควิด-19 แจกถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด ประกอบด้วย ข้าวสาร 5 ก.ก. ปลากระป๋อง 5 กระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 10 ซอง น้ำมันถั่วเหลืองขนาด 1 ลิตร 1 ขวด นมกล่องพร้อมดื่ม 1 แพ็ค ซีอิ๊วขาวขนาด 600 มล. 1 ขวด และน้ำยาล้างจาน 1 ขวด มี นายปกรณ์ สุริวรรณ นอ.เชียงแสน นายธวิช ติยะกว้าง ปลัดเทศบาลตำบลเวียง อ.เชียงแสน นางพัชระภรณ์ ยิ้มแย้ม ที่ปรึกษามูลนิธิดอยเวียงแก้ว ร่วมแจกถุงยังชีพ นอกจากนี้  บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มอบรถกู้ชีพให้แก่มูลนิธิดอยเวียงแก้ว จำนวน 1 คัน มูลค่า 549,000 บาท บริษัท ร่มโพธิ์ทอง 888 โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัด โดย พล.ต.ท.มนตรี-นางพัชระภรณ์ ยิ้มแย้ม สนับสนุนงบประมาณการแต่งรถกู้ชีพเพื่อประโยชน์สาธารณะภัย มูลค่า 309,551 บาท

พระไพศาลประชาทร วิ. (พบโชค ติสสวังโส)
เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง
นายกฤชเพชร เพชระบูรณิน
รองผวจ.เชียงราย
นายประจักษ์ ตั้งคารวคุณ
ประธานกรรมการ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
ประธานมูลนิธิคุณแม่ลี้ กิมเกียว ตั้งคารวคุณ

***พระไพศาลประชาทร วิ. แสดงสัมมโทนียคาถาอนุโมทนาบุญว่า ผู้ที่บริจาคทรัพย์ที่ตนเองหามาได้ด้วยความยากลำบากให้แก่ผู้อื่นที่ประสบความยากไร้ นับเป็นบุคคลที่หาได้ยากยิ่ง การให้ทานผู้ด้อยโอกาสกว่า โดยเฉพาะในช่วงผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่คนทั้งหลายมียากความลำบาก จึงเป็นการเลื่อนชั้นเลื่อนภพภูมิที่ดีขึ้นของเศรษฐีใจบุญนายทุนใจดีที่มีจิตอันเป็นกุศลทั้งหลายในครั้งนี้

***โครงการ “TOA ไม่ทิ้งกัน” ได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านบาท เพื่อบรรเทาและช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 มีการมอบเงินและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค (ทีโพล์) ให้กับโรงพยาบาลของรัฐ และมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ รถพยาบาลกู้ชีพระบบความดันลบคันแรกของประเทศไทยให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สนับสนุนชุด PPE จำนวน 10,000 ชุด ให้แก่กระทรวงสาธารณสุขเพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์พร้อมชุดตรวจโควิด-19 มอบถุงยังชีพบรรจุสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้แก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบทั้งในเขตกรุงเทพฯและต่างจังหวัดกว่า 30 พื้นที่ทั่วประเทศจำนวนกว่า 10,000 ชุด และยังเปิดอบรมหลักสูตรช่างทาสีมืออาชีพ ให้แก่ผู้ว่างงานได้มีอาชีพสร้างรายได้ให้แก่ตนเองและครอบครัว

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

More Stories