26 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

เชิญหนุ่มเชียงรายประกวด “Mister Chiang Rai : ลูกบ่าวพญามังราย” จัดประกวดทางออนไลน์รับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 กันยายน 2564 “คนดีศรีเมือง ลือเลื่องถิ่นล้านนา เลอค่าลูกบ่าวพญามังราย “

1 min read

***”ชาน่า ล้านนา” สมรัชนะ มูลสาย ผู้อำนวยการกองประกวด Mister Chiang Rai : ลูกบ่าวพญามังราย ประกาศรับสมัครชายหนุ่มชาวเชียงราย อายุระหว่าง 18-28 ปี  เป็นคนจังหวัดไหนก็ได้ แต่ต้องศึกษาหรือทำงานอยู่ที่จังหวัดเชียงราย ในระหว่างการประกวด เป็นต้นแบบและแบบอย่างที่ดีของสังคม ไม่เคยมีประวัติการถ่ายแบบวาบหวิวอนาจาร สามารถทำงานช่วยเหลือสังคมและงานกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในจังหวัดเชียงรายได้ ไม่จำกัดส่วนสูง รูปร่างหน้าตา ขอให้มีความสามารถและทักษะในการอ่าน เขียน ฟัง ภาษาไทยได้ดี เคยมีหรือไม่มีประสบการณ์ก็สามารถเข้าประกวดได้ และต้องมีความพร้อมทั้งด้านกาย วาจา ใจ ในการครองตำแหน่ง ระยะเวลาการครองตำแหน่ง 1 ปี ติดต่อสอบถามและสมัครฟรีได้ที่  เพจ :  Mister Chiang Rai ลูกบ่าวพญามังราย หรือโทรศัพท์ 063-115-4696 , 061-438-3609 หรือ Line :  chanalanna9 และ somratchana

***ผู้ชนะเลิศตำแหน่ง Mister Chiang Rai : ลูกบ่าวพญามังราย ได้รับสายสะพายอันทรงเกียรติ  และเงินรางวัล 7,590 บาท บัตรกำนัลโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร ธุรกิจต่างๆ มูลค่ามากมาย รองอันดับ1 ได้รับสายสะพายอันทรงเกียรติ และเงินรางวัล 5,590 บาท  บัตรกำนัลโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร ธุรกิจต่างๆ มูลค่ามากมาย รองอันดับ 2 ได้รับสายสะพายอันทรงเกียรติ และเงินรางวัล 4,590 บาท บัตรกำนัลโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร ธุรกิจต่างๆ มูลค่ามากมาย ซึ่งทุกตำแหน่งจะได้รับแหวนประจำตำแหน่งจาก คุ้มเงิน 925  นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ “ขวัญใจ เอ็ม พลัส”  และได้รับเกียรติป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ร่วมออกงานอีเว้นท์ต่างๆในเครือกองการประกวดและผู้สนับสนุน 

***คณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ คุณต้อ มารุต สาโรวาท ผู้กำกับชื่อดัง คุณหนุ่ม นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม ผู้เชียวชาญด้านการคัดเลือกการประกวด คุณเพชร ฏีญาร์ภา Miss Earth 2019-2020 คุณเกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ  Miss Thailand world 2019-2021ทูตกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข Miss LGBT Thailand 2021 และกรรมการระดับประเทศอีกหลายท่าน

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading

More Stories