19 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

“อ.เอก” อบรมรุ่น 48 “สร้างเก่ง รวยกว่า” สร้างคนธรรมดาให้เป็นเศรษฐี

1 min read

***เมื่อวันที่ 4-5 ธ.ค.2564 ที่โรงแรมแสน โฮเทล อ.เมืองเชียงราย “อ.เอก” ดร.ถนอม ดีสร้อย นักธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้เขียนหนังสือ “ชวนคุณรวยด้วยอสังหาฯ โดยใช้เงินคนอื่น” และ “เศรษฐีอสังหาฯ รุ่นใหม่ รวยด้วยสมอง” และวิทยากรมืออาชีพด้วยการสร้างคน สร้างแนวคิด ทำธุรกิจอสังหาฯ ไปสู่ความสำเร็จเป็นนักธุรกิจ 100 ล้าน และเป็นผู้บริหารโครงการแพรววิดี เดอะไพรม์ เด่นห้า เชียงราย กำหนดจัดการอบรมหลักสูตร “สร้างเก่ง รวยกว่า เทคนิครับเหมาก่อสร้าง” สำหรับนักลงทุน รุ่นที่ 48 โดยมีนักธุรกิจนักลงทุนให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมกว่า 60 คน ภายหลังการอบรมภาควิชาการในห้องเรียน และลงพื้นที่ศึกษาดูงานที่โครงการแพรววิดี เดอะไพรม์ ชุมชนหนองเหียง อ.เมืองเชียงราย

***”อ.เอก” ดร.ถนอม ดีสร้อย กล่าวว่า การอบรม “สร้างเก่ง รวยกว่า เทคนิครับเหมาก่อสร้าง” เป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคงานก่อสร้าง ที่ต้องรู้วิธีควบคุมคุณภาพ ควบคุมงบประมาณ รู้การกำหนดระยะเวลาเสร็จงาน ผู้ให้ความสนใจจำนวนมากเข้ารับอบรมเรียนรู้จนประสบความสำเร็จไปแล้วจำนวนมากทั่วประเทศ ผู้ที่อยากประสบความสำเร็จและต้องการเข้ารับอบรมเทคนิคความรู้ข้างต้นเหล่านี้ สามารถติดต่อได้ทางเพจ ชวนคุณรวยด้วยอสังหาฯโดยใช้เงินคนอื่น ยูทูปช่อง  Akeinspire By Dr.Thanom Deesoi , Instragram และ Line @ aekinspire ถ้าเราอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น พบช่องทางโอกาสที่ดีขึ้น ต้องลองให้ตัวเองได้สะสมทุนภายใน โดยการลงทุนเรื่องการศึกษาเรียนรู้ เพราะการลงทุนเรื่องความรู้เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับนักลงทุน

***นายเอกธนัช ธีรพงศภัค หรือ อ้ายน้อย อดีตคนจำหน่ายนมชาวเชียงราย ที่ปัจจุบันกลายเป็นนักอสังหาริมทรัพย์ ที่สามารถทำโครงการสำเร็จแล้ว กล่าวว่า ก่อนการลงมือทำธุรกิจการก่อสร้างต้องคิดให้รอบคอบหลายอย่าง เช่น เรื่องเงินลงทุนต้องรอให้พร้อมก่อน ต้องมีความรู้เกี่ยวกับงานก่อสร้าง จนได้เข้ารับการอบรมของ ดร.ถนอม ดีสร้อย ซึ่งเป็นผู้จุดประกายในการทำธุรกิจอสังหาฯ ให้คำแนะนำ แนะแนว กลยุทธวิธีการในการทำธุรกิจ จนสามารถทำโครงการสำเร็จไปแล้ว จึงอยากเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่สนใจธุรกิจอสังหาฯได้มาเข้าคอร์สเรียนหรือเข้ามาขอคำปรึกษา “อ.เอก” ดร.ถนอม ดีสร้อย ได้ก่อน ถ้าอยากสำเร็จในธุรกิจอสังหาฯ มีเงินร้อยล้านพันล้านต้องหาที่ปรึกษาที่ดีและผู้แนะนำที่ดี ตนขอแนะนำให้มาเข้าคอร์สอบรมกับ ดร.ถนอม ในหลักสูตร “ชวนคุณรวยด้วยอสังหาฯ โดยใช้เงินคนอื่น” และ “สร้างเก่ง รวยกว่า เทคนิครับเหมาก่อสร้าง”

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์     

Loading