24 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

“ธนพิริยะ” จับมือ “แฟลช เอ็กซ์เพรส” บริการ “สะดวกซื้อ-สะดวกส่ง” เปิดจุด Drop Off 38 สาขาภาคเหนือ ซื้อผ่านแพลทฟอร์ม “ลาซาด้า”

1 min read

***เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่11 ม.ค.2565 ที่ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) สาขาโฮลเชลล์(ค้าส่ง) ถนนเด่นห้า-ดงมะดะ อ.เมืองเชียงราย นางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ พาร์ทเนอร์กลุ่มธุรกิจแฟลช ร่วมแสดงความยินดีกับ นายธวัชชัยและภญ.อมร พุฒิพิริยะ กรรมการผู้จัดการ และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) ในโอกาสร่วมธุรกิจเปิดจุดส่งสินค้า (Drop Off) ที่ห้างธนพิริยะ จำนวน 38 สาขาในภาคเหนือตอนบน 3 จังหวัด ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พะเยา ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 22 บาท เตรียมพร้อมเป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์ สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบแพลทฟอร์ม “ลาซาด้า” ได้ประมาณกลางปี 2565 นี้ ที่ทำให้ “ธนพิริยะ” เป็นห้างสรรพสินค้าที่ทั้งสะดวกซื้อและสะดวกส่งในจุดเดียวกัน โดยมีนายธนะพงศ์ พุฒิพิริยะ ผอ.ฝ่ายปฏิบัติการ และนางชาลินันต์ พุฒิพิริยะ ผจก.ฝ่ายบริหารสาขา ร่วมให้การต้อนรับ

***นางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ พาร์ทเนอร์กลุ่มธุรกิจแฟลช กล่าวว่า เนื่องจากผู้บริโภคมีความต้องการซื้อสินค้าเพื่ออุปโภคบริโภคมากขึ้นจึงมีความต้องการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์มากขึ้น ซึ่ง “แฟลช” ได้มองหาและเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการมาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมเป็นจุดส่งพัสดุ (Drop Off) ในการบริการส่งพัสดุสินค้าให้ลูกค้า เป็นช่องทางการขยายธุรกิจของผู้ประกอบการร่วมกับ “แฟลช” โดยบริษัท ธนพิริยะ ได้เปิดจุด Drop Off ในทุกสาขาจำนวน 38 สาขา ที่มีผู้เข้ามาใช้บริการกว่า 20,000 คน/วัน จึงเป็นการขยายโอกาสให้แก่ประชาชนผู้บริโภคในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ซึ่ง “แฟลช” มีจุด Drop Off กว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ โดยมีทั้งสาขาที่เป็นของบริษัทเองและสาขาที่เป็นพาร์ทเนอร์ ในระยะต่อไปทาง “แฟลช” มีแผนที่จะขยายธุรกิจออกไปตามจำนวนพัสดุที่มีการส่งจำนวนมากขึ้นเป็นตัวตั้งหลักภายในปีนี้ “แฟลช” มีกลุ่มธุรกิจบริการเกี่ยวกับการขนส่งจำนวนกว่า 10 บริษัทย่อย เช่น แฟลชเอ็กซ์เพรส เป็นการส่งพัสดุขนาดเล็ก แฟลชลอจิสติคส์ เป็นการขนส่งขนาดใหญ่ แฟลชเพย์-แฟลชมันนี่ บริการด้านการเงิน เป็นต้น ซึ่งเป้าหมายของ “แฟลช” ต้องการเป็นบริษัทด้านอีคอมเมอร์สที่ใหญ่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันได้เปิดบริการในต่างประเทศแล้ว เช่น ลาว มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และกำลังเปิดที่อินโดนีเซียเป็นประเทศต่อไป  

***ภ.ญ.อมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP กล่าวว่า บริษัทฯมีสินค้าจำหน่ายภายในซุปเปอร์มาร์เก็ตมากกว่า15,000 รายการ ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า และยาสามัญประจำบ้าน ปัจจุบันมี 38 สาขา เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต 37 สาขา ศูนย์ค้าส่ง 1 สาขา ตั้งอยู่ใน 3 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดเชียงราย 30 สาขา จังหวัดพะเยา 5 สาขา จังหวัดเชียงใหม่ 3 สาขา และยังมีเป้าหมายที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นไปยังจังหวัดอื่นต่อไป เพื่อให้บริการประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือให้มากที่สุด

***การร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับแฟลช เอ็กซ์เพรสในการเปิดจุดส่งพัสดุ (Drop Off) ในครั้งนี้เพื่อขยายธุรกิจของบริษัทฯให้ครอบคลุมครบวงจร เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการส่งพัสดุกับแฟลช เอ็กซ์เพรสได้ทุกสาขาของบริษัทฯทั้ง 38 สาขาในโซนภาคเหนือตอนบน และในปี 2565 บริษัทฯเตรียมขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์ม “ลาซาด้า” ประมาณไตรมาสที่ 2 เพื่อรองรับกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภค ซึ่งสอดคล้องกับการทำธุรกิจร่วมกับแฟลช เอ็กซ์เพรส ซึ่งมีจุดกำเนิดจากคนเชียงรายเช่นเดียวกับบริษัท ธนพิริยะ ให้มีความเป็นโมเดิร์นเทรดในยุคนิวนอร์มอล ภายใต้สโลแกน “ราคาถูกจริง ช้อปปิ้งถูกใจ อยู่ใกล้บ้านคุณ” ภญ.อมรกล่าว

***ผู้สนใจส่งพัสดุกับแฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ธนพิริยะทั้ง 38 สาขา ในราคาเริ่มต้นเพียง 22 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3HGfSAZ หรือเว็บไซต์แฟลช เอ็กซ์เพรส www.flashexpress.co.th หรือทาง Facebook Fanpage: Flash Express หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดบริการลูกค้าธนพิริยะทุกสาขา

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading