25 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

ชมรม TO BE NUMBER ONE ทั่วประเทศสัมมนา KEY EXCELLENCE ที่เชียงราย MOU ร่วม 50 ชมรม ประกาศเจตนารมพัฒนา รักษา ต่อยอด สืบสานปณิธานยั่งยืน

1 min read

***เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ม.ค.2565 ที่โรงแรมธัญยาอินน์ อ.เมืองเชียงราย นายวราดิศร อ่อนนุช รองผวจ.เชียงราย เปิดการสัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ TO BE NUMBER ONE  KEY  EXCELLENCE 5 ระหว่างวันที่ 21-23 ม.ค.2565 และร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพื่อประกาศเจตนารมในการพัฒนารักษาและต่อยอดโครงการ TO BE NUMBER ONE ให้ยั่งยืนต่อไป และให้สมาชิกในเครือข่ายโครงการ TO BE NUMBER ONE ระดับเพชรและยอดเพชรจากทั่วประเทศได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านนวัตกรรมและองค์ความรู้ในการทำงานเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพและมีความเข้มแข็ง เพื่อสืบสานปณิธานของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี                  องค์ประธานโครงการฯ ให้ต่อเนื่องยาวนานและเป็นรูปธรรม ให้สังคมได้ตระหนักและเห็นถึงความสำคัญของการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ของเยาวชนให้ห่างไกลจากยาเสพติด ซึ่งเยาวชนเป็นกำลังหลักสำคัญของประเทศในอนาคต และเป็นกลุ่มที่เสี่ยงต่อการติดยาเสพติดสูง เนื่องจากเป็นวัยที่ต้องการเรียนรู้ในสิ่งต่างๆ แต่ยังขาดวุฒิภาวะทางอารมณ์ที่ดีพอ รวมทั้งต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงทั้งร่างกายและจิตใจ  ดังนั้นโครงการ TO BE NUMBER ONE จึ่งเป็นเสมือนเวทีให้เยาวชนได้มีความกล้าในการแสดงออกและเลือกทางเดินอนาคตที่ดีให้กับตนเอง มี น.พ.วัชรพงษ์ คำหล้า นายแพทย์ สสจ.เชียงราย นางสุวาภรณ์ จิตต์พลีชีพ เลขานุการโครงการทูบีนัมเบอร์วัน จังหวัดเชียงราย และสมาชิกเครือข่ายจากทั่วประเทศจำนวนกว่า 50 ชมรมเข้าร่วมกิจกรรม โดยชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนศรีดอนชัย อ.เชียงของ และ TO BE NUMBER ONE จังหวัดเชียงราย เป็นเจ้าภาพ

***กิจกรรมประกอบด้วย การนำเสนอนวัตกรรมและองค์ความรู้จากแต่ละชมชม การบรรยายเรื่องการความสุขและสนุกในการทำงานให้ยั่งยืนโดยวิทยากรระดับประเทศ พิธีลงนามความตกลง (MOU) ปฏิญญาเชียงราย การมอบเกียรติบัตรที่ระลึกงานสัมมนา TO BE NUMBER ONE  KEY  EXCELLENCE 5 เยี่ยมชมและรับฟังการบรรยายสรุป กิจกรรม TO BE NUMBER ONE อ.เชียงของ โดยสนง.สาธารณสุข อ.เชียงของ เยี่ยมชมและรับฟังการบรรยายสรุป กิจกรรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนศรีดอนชัย อ.เชียงของ ต้นแบบรักษามาตรฐานระดับยอดเพชรปีที่ 5 กิจกรรม Team Building–Walk Rally  4 ภาค  ณ วนอุทยานภูชี้ฟ้า อ.เทิง  จ.เชียงราย โดยจัดกิจกรรมภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  อย่างเคร่งครัด โดยผู้เข้าร่วมการสัมมนาจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 อย่างน้อย 2 เข็ม หรือผ่านการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ภายใน 24 ชั่วโมงก่อนการเข้าร่วมการสัมมนา โดยเจ้าภาพ การสัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ TO BE NUMBER ONE  KEY  EXCELLENCE ในปี 2566 ได้แก่ ชมรม  TO BE NUMBER ONE ชุมชนหนองตะไก้ จ.นครราชสีมา  

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading