18 เมษายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

ททท.ร่วมสสทน.ชร.-วัฒนกูลกรุ๊ปจัด “Fashion High Tea” แสดงแฟชั่นโชว์ “ผ้าทอพื้นเมือง-ชาติพันธุ์” บรรยากาศสุดอลัง เปิดท่องเที่ยวเชียงรายมิติใหม่ New Travel Chapter Chiangrai

1 min read

***เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 19 ส.ค.2565 ที่วัฒนกูล รีสอร์ต บ้านโป่งเหนือ ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ (สสทน.) จังหวัดเชียงราย ร่วมกับ บริษัท วัฒนกูล กรุ๊ป จำกัด และห้องเสื้อ Your Thailand โดยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม “Fashion High Tea” เปิดการท่องเที่ยวมิติใหม่ The New Travel Chapter Chiangrai  ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์ผ้าทอพื้นเมืองและชาติพันธ์ ภายในรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติแหล่งท่องเที่ยวทิวเขาดอยนางนอน ชมเสื้อผ้าสวยงามจำนวน 100 ชุด กับนางแบบนายแบบ 100 คน และนางแบบรับเชิญพิเศษ มาลัยกะ ข่าน มิสแกรนด์เชียงราย ปี 2022 พร้อมรองมิสแกรนด์เชียงราย และนายแบบนางแบบวัยรุ่นจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย และมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง พร้อมเสิร์ฟกาแฟ-ชาเลิศรสของเชียงรายและต่างประเทศกับเบเกอร์รี ซิกเนเจอร์ สุดอร่อยจาก ร้านอาหาร Am All Good วัฒนกูล รีสอร์ท มีนางนงเยาว์ เนตรประสิทธิ์ นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย กล่าวรายงาน นายวิสูตร บัวชุม ผอ.ททท.สำนักงานเชียงราย กล่าวเปิดงาน ท่ามกลางผู้ร่วมงานในวงการแฟชั่นและการท่องเที่ยวอย่างคับคั่ง

นางนงเยาว์ เนตรประสิทธิ์
นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย
และผู้บริหารห้องเสื้อ Your Thailand
มาลัยกะ ข่าน
มิสแกรนด์เชียงราย ปี 2022

***นายวิสูตร บัวชุม ผอ.ททท.สำนักงานเชียงราย กล่าวว่า การท่องเที่ยวเชียงรายมิติใหม่ (New Chapter) จะนำเอา Soft Power มาสร้างมิติใหม่ให้กับการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย เรียกว่า 4 F ได้แก่ อาหาร (Food) ศรัทธา (Faith) เทศกาลงานประเพณี (Festival) แฟชั่น (Fashion) ซึ่งจะเน้นการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ในการชมธรรมชาติสวยๆ สัมผัสอากาศเย็นสบาย ชมศิลปวัฒนธรรมในฐานะเมืองแห่งศิลปะ (The City of Art) โดยจังหวัดเชียงรายจะเป็นเจ้าภาพจัดงานศิลปะระดับโลก Thailand Beannale ปลายปี 2566 โดยเฉพาะ อ.แม่สาย ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่คนรู้จักดีและต้องมาเที่ยว เพราะเป็นเมืองเหนือสุดในสยาม เป็นแหล่งช็อปปิ้งที่ขึ้นชื่อ

***ด้านนางนงเยาว์ เนตรประสิทธิ์ นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย และผู้บริหารห้องเสื้อ Your Thailand กล่าวว่า การจัดการแสดงแฟชั่นในบรรยากาศธรรมชาติสบายๆจะเป็นมิติใหม่ในการจัดงานกิจกรรมท่องเที่ยวที่จะมีคนให้ความสนใจมากขึ้น ขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ได้ร่วมจัดงานนี้ให้เป็นต้นแบบของการจัดงานกิจกรรมในรูปแบบใหม่ New Chapter   

/// ศูนย์ข่าวเชียงราย

Loading